ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ
2016-02-08 19:03:52
Advertisement
คลิก!!!

           ได้เห็นโฉมหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วสำหรับสาวหน้ายาวผู้อาภัพ! Let Me In Thailand คนที่ 4 ที่ถูกคัดเลือกให้บินลัดฟ้าไปเปลี่ยนชีวิตที่แสนลำบากใจ เพราะดูทั้งคนรอบข้าง และคนในครอบครัวล้อเรื่องจุดด้อยบนใบหน้ามาตั้งแต่จำความได้

 

          สาวคนนี้มีชื่อว่า เจน ธัญวรัตน์ มากสถิตย์ อายุ 22 ปี เธอเล่าเรื่องราวในชีวิตให้เราฟังว่า ตั้งแต่เธอจำความได้ก็ถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวประหลาด คางยาวผิดรูป โครงหน้าแปลก สมัยเรียนก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเข้าหา จนรู้สึกน้อยใจกับสิ่งที่ตัวเองเจอ ทั้งคำพูดที่เพื่อนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับเขามันช่างทำร้ายจิตใจ ทำให้เธอต้องเสียน้ำตาหน้ากระจกเกือบทุกครั้ง

        และมากไปกว่านั้น นอกจากเธอจะโดนเพื่อนล้อแล้ว คนในครอบครัวเธอก็ยังว่าเรื่องคาง ว่าคางยาวเหมือนพระจันทร์เสี้ยวบ้าง หน้ามะม่วงบ้าง อัปลักษณ์!! ยิ่งทำให้เธอเสียใจมากที่สุด จนทำให้ในบ้างครั้งไม่อยากที่จะมีชีวิตต่อ

       สำหรับ เจน ปัญหาใหญ่ของเธอคือ รูปหน้าที่ยาว โครงหน้าผิดรูป และตอนนอนมีอาการอ้าปากโดยไม่รู้ตัว ทำให้เวลาตื่นมาจะรู้สึกเจ็บคอ เหมือนมีอะไรอยู่คอ บางครั้งก็จะหายไม่ออกจนต้องพกพิมเสนไว้ใกล้เตียงนอน

       เจน มีความฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ แต่เธอรู้ตัวเองว่า การมีหน้าตาที่ดีจะทำให้เธอมีโอกาสในสังคมมากกว่านี้ และวันนี้เธอก็ได้รับโอกาสที่จะบินไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีแล้วละค่ะ

       จริงๆ แล้ว เจนเป็นคนที่มีข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง ส่วนสูงที่ได้สัดส่วน แต่เพราะใบหน้าที่ยาวเกินไป ทำให้บดบังข้อดีของเธอ ดังนั้นแล้ว เป้าหมายหลักของการทำในครั้งนี้คือ แก้ไขรูปหน้าที่ยาวเกินไป และปรับคางที่เบี้ยวให้เป็นปกติ ปรับจมูกให้ดูยาว

       เธอใช้เวลาผ่าตัดถึง 8 ชั่วโมง และนี้คือสิ่งที่คุณหมอได้ทำการศัลยกรรมให้กับเจนค่ะ

       และนี้ก็คือใบหน้าใหม่ ชีวิตใหม่ ที่เหมือนการเปลี่ยนฝันร้ายของเธอให้กลายเป็นฝันที่ดีเหมือนคนอื่นอย่างที่เธอตั้งใจไว้แล้วล่ะ

สรุปการทำศัลยกรรมของ "เจน - ธัญวรัตน์ มากสถิตย์"

      Sanook! Women ได้เจอตัวสาวเจน เธอยังเล่าให้ฟังอีกว่าชีวิตเธอเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เธอมีความมั่นใจ กล้าพบเจอผู้คน และยังได้โอกาสที่จะเริ่มต้นชีวิตทำงานใหม่ในเร็วๆ นี้แล้ว แต่หลังจากนี้เธอก็ต้องมั่นออกกำลังกาย ดูแล ตัวเอง และฝึกงานพูดให้ชัดขึ้น เพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้นนั่นเองค่ะ

      ในสัปดาห์หน้าเรามาคอยดูกันค่ะว่า สาว Let me in Thailand คนที่ 5 จะเป็นอย่างไร Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะคะ ตอนนี้เราไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงของสาวเจนกันดีกว่าค่ะ

ย้อนดูสาวผู้โชคดีคนที่ผ่านมา
หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย
หุ่นดีแต่หน้าพัง! สาวหน้าผิดรูป แพรว ธัญวรรณ Let me in thailand คนที่ 2
เหมือนเกิดใหม่! ปากแหว่ง พูดไม่ชัด หน้าผี 'เอฟ วลีรัตน์' Let Me In Thailand คนที่ 3

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

เจน let me in
เจน let me in
เจน let me in
เจน let me in
เจน let me in
เจน let me in
เจน let me in
เจน Let me in
เจน Let me in
เจน Let me in
เจน Let me in
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Let Me In Thailand | EP.4 สาวหน้ายาวผู้อาภัพ

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการ Let Me In Thailand

ที่มา  http://women.sanook.com/45681/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X