เป้ อารักษ์ แอบเศร้า! เลิกคุย “คาริสา The Face” ชอบแต่ไม่จีบ
2016-02-08 18:56:12
Advertisement
คลิก!!!

แอบเศร้าหน่อยๆ เมื่อถูกสื่อซักถามถึงความสัมพันธ์กับสาว The Face Thailand อย่าง "คาริสา ปริงเก็ตต์" โดยหนุ่ม " อมรศุภศิริ" ออกตัวป้องว่าไม่ได้คุยกันในฐานะคนรักและความสัมพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นแบบพี่น้องมาตลอด ที่ห่างหายไม่ได้คุยกันก็ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ยอมรับว่าชอบ แต่ไม่เดินหน้าจีบ เมื่อเจอหนุ่มเป้มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "มายา" บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซ. แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43 เจ้าตัวก็อัพเดทถึงอาการบาดเจ็บหลังเกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวรถบัสให้ฟังก่อนว่า...

"หายดีแล้วครับ พ่อกับแม่บอกว่าอย่าขับมอเตอร์ไซค์เลยเพราะเราไม่ค่อยเข้ากับสองล้อ หลายปีที่แล้วก็จักรยานล้ม มาคราวนี้ก็มอเตอร์ไซค์ เกิดอุบัติเหตุใหญ่เหมือนกัน โชคดีที่เราไม่เป็นอะไรมาก ส่วนตัวชอบแต่ตอนนี้ก็ลด ละ เลิกก่อนครับ ด้วยความที่รถพังด้วย ตอนนี้ก็ซ่อมอยู่"

"หลังจากนี้ก็ขายทั้งหมด ก่อนหน้านี้ก็มีขายไปแล้ว 2 คัน แต่ก็มีคันเล็กๆเอาไว้ขี่ใกล้ๆครับ ถามว่าขายแล้วทำใจได้ไหม ก็ทำใจได้ มันได้ความสนุกสนานแล้วความจำเป็นแทบไม่มีเลย ถ้าเราไปยุ่งกับมันมาก วันนึงเราอาจไม่ได้ทำอะไรที่เราชอบอีกหลายๆอย่าง แพลนซื้อใหม่ยังไม่มีครับ จริงๆผมขี่มา 2 ปี ไม่เคยล้ม มันเป็นอุบัติเหตุ จะบอกว่าอีกฝ่ายนึงผิดก็ไม่ได้ผิด 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็โทษไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับดวงด้วย"

เรื่อง "คาริสา" ว่าอย่างไรบ้าง? "น้องก็อยู่ของเขาครับ (ยิ้ม) ไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้ว ไม่เชิงเลิกติดต่อเพราะไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ที่เห็นลงรูปกัน ก็เป็นแค่ครั้งเดียวครับ ไม่เคยบอกว่าศึกษาดูใจ เกรงใจน้องเขาครับเพราะน้องเขากำลังทำงานอย่างสนุกสนาน ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นข่าวแล้วเลิกคุยกัน คงเป็นหลายๆเรื่องรวมกันด้วย มันไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียว แต่เป็นเรื่องของน้องเขาด้วย ถ้าเราพูดมาแล้วจะเป็นอะไรที่วุ่นวายด้วย (เสียใจ?) ทุกอย่างโอเค ความผูกพันก็ยังเป็นความผูกพัน สถานะตอนนี้โสดสนิทครับ ไม่ได้คุยกับใครเลย ก็น่าจะเหงาและอิจฉา ถ้ามีแฟนก็ดีแต่ไม่ต้องไปวิ่งหาหรอกครับ"

ถ้าฝ่ายหญิงมีข่าวกับผู้ชายคนอื่น หนุ่มเป้ตอบแบบแมนๆ ว่า "แล้วแต่เลยครับ ผมไม่มีสิทธิ์อะไรกับชีวิตเขาเลย (บอกสื่อฯว่าไม่ได้คุยเพราะเป็นการปกป้องน้อง?) ผมว่าผมเงียบดีกว่า (ยิ้ม) ถามว่ารักน้องเขาอยู่ไหม รักแบบพี่น้องก็แน่นอนอยู่แล้ว ยังเป็นห่วงเป็นใย โอกาสจีบเป็นแฟนผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ (ชอบ?)ใครๆ ก็ชอบครับ"

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1945590/

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X