ชาวเน็ตโพสต์ซึ้ง! อำลา แฝดสามตระกูลซง “แทฮัน มินกุก มันเซ“
2016-02-08 18:44:42
Advertisement
Pyramid Game

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่แฟนๆ ต้องบอกลาแฝดสามตระกูลซง "" กันจริงๆแล้ว (กระซิก)

จากที่ก่อนหน้านี้ทางรายการ The Return of Superman ได้ประกาศการถอนตัวของแก๊งลูกหมู เอ้ย ของแฝดสาม เนื่องจากคุณพ่อ ซงอิลกุก ต้องสานต่อด้านการแสดง อีกทั้งเด็กๆ แทฮัน มินกุก มันเซ ก็ถึงวัยที่จะเข้าโรงเรียนตามเกณฑ์แล้ว ทำเอาแม่ๆ แฟนคลับใจหายที่จะไม่ได้เห็นแฝดสามทางหน้าจออีก แต่เพื่ออนาคตของเด็กๆ แฟนๆ ก็ยอมรักและเข้าใจดี ต่างรอคอยเทปสุดท้ายของบ้านตระกูลซง

โดยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 รายการ The Return of Superman ได้ออกอากาศเทปสุดท้ายกันไปแล้ว โดยในเทปนี้นอกจากกิจกรรมของเด็กๆและคุณพ่อ เราจะได้เห็นใบหน้าของคุณแม่แทฮัน มินกุก มันเซ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาตลอดรายการ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับปลื้มปริ่มกับภาพครอบครัวซงแบบสุดๆ

แม้จะใจหายที่จะต้องจากกัน แฟนๆ ต่างได้ร่วมโพสต์ข้อความถึงแฝดสามโดยติดแฮชแทก #SongTripletsGoodByeStage เพื่อแสดงความคิดถึงเด็กๆ อย่างล้นหลาม

จะ 10 วัน, 10 กว่าปี หรือนานกว่านั้น หวังว่าแฟนๆ จะรอติดตาม แทฮัน มินกุก มันเซ กันนะจ๊ะ ไม่แน่ว่าพวกเค้าอาจกลับมาในฐานะนักแสดงตามรอยคุณพ่อซงอิลกุกก็เป็นได้ 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ #SongTripletsGoodByeStage

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/57873/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X