‘ขวัญ’ เมินถูกจับตาชิง ‘ปู – มิน’ เป็นเบอร์หนึ่งช่อง 7 ยันรักกันดี วอนสื่ออย่าโยงเกาเหลา
2016-02-08 16:36:19
Advertisement
Pyramid Game

เพราะนางเอกเบอร์ต้นๆ ทยอยหมดสัญญาเดินออกจากช่องไปเรื่อยๆ ทำให้ ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ถูกจับตาว่าอาจขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของช่อง 7 โดยมี ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ และ มิน – พีชญา วัฒนามนตรี ช่วงชิงขับเคี่ยวกันอยู่ ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.) พอเจอสาวขวัญในงานบวงสรวง ‘มายา’ ที่ โพลีพลัสเป็นผู้จัดให้เลยต้องถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

โดยขวัญรีบบอก ว่า การถูกจับตาเป็นเรื่องของคนภายนอก ส่วนเธอก็ทำงานของตัวเองไม่ได้มีอะไรกับใครเพราะน้องๆ ทุกคนน่ารักอยู่แล้ว รวมทั้งแต่ละคนก็มีตำแหน่งในการทำงานและยืนอยู่ต่างกัน
“ทุกคนก็โดนเปรียบเทียบอยู่แล้ว ใครรักใครก็ขอให้รักคนนั้นยาวๆ สมมติถ้ารักขวัญก็ขอบคุณที่ทุกคนรักขวัญ แต่ขวัญก็ไม่อยากให้ความรักของขวัญไปทำลายคนอื่นเขา เพราะว่าขวัญเป็นนักแสดง เราเป็นพี่ เราไม่อยากให้น้องดูไม่ดีในสายตาคนอื่น แล้วก็ขอให้มีความรักเผื่อแผ่ไปยังน้องๆ หลายคนด้วยละกัน เพราะว่าขวัญแก่แล้วนะ” สาวเจ้าว่าพลางหัวเราะ

ส่วนที่ถูกมองขวัญมีงานอีเว้นท์น้อยกว่านางเอกอีก 2 คนนั้นเป็นเพราะปฏิบัติตามกฎของช่อง สาวสวยว่าไม่เป็นความจริง เพียงแค่แต่ละคนมีวิถีการทำงานต่างกัน ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบ โดยตนทำงาน 7 วันถ้าเอาเวลาไปงานอีเว้นท์ก็จะต้องเอาเวลาของกองละครไป ดังนั้นที่ไม่ค่อยรับอีเว้นท์ไม่ใช่เพราะเป็นกฎ แต่เป็นความเห็นใจซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามตนก็ภาระเยอะต้องดูค่าใช้จ่ายในบ้าน ถ้านานๆ ขอกองออกไปทีก็พอได้แต่ถ้าไปบ่อยๆ ก็ไม่ใช่แนวทาง เช่นเดียวกับงานที่จีนก็ไม่มีเวลาว่างไปเพราะต้องรับผิดชอบงานในมือให้เสร็จสิ้นก่อน ว่างเมื่อไหร่ค่อยไปหาประสบการณ์ ซึ่งเวลารับงานต้องดูเวลาและความเหมาะสม โดยต้องไม่ให้เดือดร้อนคนอื่น เพราะทุกวันนี้ที่มีโอกาสยืนอยู่ตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้ว

“อย่างที่เห็นขวัญถ่ายละครตลอดเวลา แล้วที่ช่องให้งานละครต่อเนื่องโดยที่เอ็นดูและศรัทธาขวัญ แล้วแต่ละเรื่องเป็นบทประพันธ์ที่มีคุณค่าแล้วอยู่ในใจหลายคนทั้งนั้น ขวัญยินดีรับโอกาสทุกโอกาส แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนฟ้าลิขิตมาแล้วมั้ง อะไรที่เป็นของเรามันก็ต้องเป็นของเรา ไม่จำเป็นต้องมานั่งคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า ถ้าตอนไหนเวลาเหมาะสมมันก็ถึงเวลาที่เราต้องทำสิ่งนั้น”

อย่างไรก็ตามขวัญทิ้งท้ายด้วยว่า “วอนพี่ๆ สื่ออย่าเขียนข่าวโจมตีที่ปะทะกัน สมัยก่อนมันไม่มีอะไร แต่เขียนกันไปเขียนกันมา อย่างแฟนคลับที่อ่านก็ชั้นรักของชั้น ไม่อยากให้แฟนคลับเขาเข้าใจผิดกันด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับใครหลายคน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเรื่องแฟนคลับแต่ขวัญก็ว่าคาดเดาได้ไม่ยาก ไม่ได้น้อยใจสื่อ เรียนนิเทศฯ มาก็เข้าใจการเขียนข่าวว่าเราต้องทำให้งานเราขายได้ แต่ก็ต้องมีวิจารณญาณในการถ่ายทอดสื่อออกมา อย่าไปทำร้ายใครสักคนหนึ่งให้มาก ส่วนแฟนคลับถ้าเกิดว่ามีเหตุการณ์อะไรแบบนั้นก็คงต้องบอก ต้องเตือนๆ เขา แฟนคลับเราก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ”

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X