ชาวเน็ตเผยว่านาอึน (Naeun) ไม่สามารถครองตำแหน่งไอดอลหน้าตาดีไว้ได้นานนัก?
2016-02-08 10:27:56
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยว่านาอึน (Naeun)

ไม่สามารถครองตำแหน่งไอดอลหน้าตาดีไว้ได้นานนัก?

 

ถึงแม้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้ สื่อต่างๆ จะพากันออกมายกย่องนาอึน (Naeun) เกี่ยวกับความสวยของเธอ แต่ชาวเน็ตก็ออกมาอ้างกันว่าสมาชิกของวง Apink รายนี้ มีความสวยที่ดูลดลงไปแล้วในตอนนี้  

หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพถ่ายเมื่อเร็วๆ นี้ของนักร้องสาวจากสังกัด A Cube Entertainment ซึ่งได้รับการยกย่องจากสื่อว่าเธอนั้นมีเอวที่บางจนน่าเหลือเชื่อ แต่ด้านชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจไปที่ใบหน้าของเธอกันแทนเรื่องของรูปร่าง โดยได้นำเอานาอึนไปเปรียบเทียบเรื่องหน้าตากับทางไอดอลสาวที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA และจื่อวี่ (Tzuyu) วง TWICE ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตนั้นออกมาอ้างกันว่านาอึนไม่สามารถที่จะครองตำแหน่งไอดอลตัวท็อปในเรื่องของหน้าตาที่สวยงามไว้ได้ยาวนานมากนัก เมื่อดูจากภาพถ่ายล่าสุดของเธอกัน

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 893, คนกดอันไลค์ – 114] เธอเคยได้รับความสนใจอย่างมากช่วงหนึ่ง แต่เมื่อซอลฮยอนนั้นเดบิวต์ ซอลฮยอนก็เป็นเจ้าของความสนใจนั้นไป

[คนกดไลค์ + 736, คนกดอันไลค์ – 87] นาอึนคุณคงต้องทำใจ ฮ่าฮ่าฮ่า ซอลฮยอนและจื่อวี่คือผู้ชิงตำแหน่งตัวท็อปเรื่องหน้าตาในตอนนี้

[คนกดไลค์ + 492, คนกดอันไลค์ – 111] นาอึนนั้นมีสะโพกที่ดูดีจริงๆ แต่ใบหน้าของเธอดูเหมือนกับขนมปังที่แบนๆ  

 

แปลจาก  http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X