ไซอิ๋ว 2 ศึกราชาวานรพิชิตมาร เตรียมถล่มจอหนังบ้านเรา
2016-02-06 20:27:12
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับหนัง ไซอิ๋ว ในภาคนี้บอกเล่าเรื่องราวภายหลังจากการถูกจองจำกว่า 500 ปี เห้งเจียได้ถูกปลดปล่อยโดยพระถังซัมจั๋ง โดยมีภารกิจเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป ร่วมด้วย ตือโป๊ยก่ายและ ซัวเจ๋ง แต่พวกเขาต้องพบกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ด้วยการพบกับศัตรูตัวฉกาจ อย่างปีศาจกระดูกขาว

ภาพยนตร์เรื่อง The Monkey King เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างสูงในประเทศจีน โดยเหตผุลหลักๆมาจากการทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาลกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อเนรมิตฉากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกอลังการ พร้อมทั้งการตัดสินใจใช้นักแสดงอย่าง โจว เหวิน ฟะ ดอนนี่ เยน และ กัวฟู่เฉิง ที่เด่นชัดที่สุดคือการใช้เทคโนโลยี 3 มิติ ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งภาพยนตร์ไซอิ๋วที่เคยสร้างมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะใช้ภาพยนตร์ 3 มิติ

The Monkey King 2 เป็นโปรเจคท์ที่ไม่เกิดขึ้นไม่ได้เพราะ เรื่องราวไซอิ๋วที่แท้จริงยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้นเลย ในภาคแรกเป็นการเล่าเรื่องราวก่อนที่ซุนหงอคงจะเริ่มออกเดินทางไปชมพูทวีปพร้อมกับตัวละครหลักอย่าง พระถังซัมจั๋ง ตือโป๋ยก่าย และซัวเจ๋ง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่จะเริ่มขึ้นนี้จะเป็นการเริ่มต้นการผจญภัยอันโด่งดังและน่าติดตามของทุกตัวละคร

หลังจากที่ซุนหงอคงได้ถูกจองจำกว่า 500 ปี ในที่สุด พระถังซัมจั๋ง ก็มาเพื่อปลดปล่อยซุนหงอคง และเขาได้พบกับตัวละครอื่นๆอย่าง ตือโป๋ยก่าย และ ซัวเจ๋ง ซึ่งแรกเริ่มแน่นอนว่าพวกเขาเข้ากันไม่ได้เลย เพราะแต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์และลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

เจิ้งป๋อไช่ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้กล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่ผมต้องการเล่า มันไม่ง่ายเลยที่ซุนหงอคง จะเข้ากับใครได้ เขาต้องพิสูจน์ตัวเองในขณะเดียวกันเขาต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตและต่อสู้แบบเป็นทีมให้ได้” การเดินทางเพื่อการไปเอาคำภีร์พระไตรปิฏกไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากจะต้องพบมารต่างๆนาๆ หลากหลายรูปแบบแล้ว สิ่งที่ต้องประสบความสำเร็จประการแรกคือการเชื่อใจและการต่อสู้แบบเป็นทีมให้ได้

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Monkey King 2

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/57833/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X