สุดสตรอง! เปิดสอน"กังฟูช่องคลอด"เพิ่มความสาวฟิตแอนด์เฟิร์ม
2016-02-06 17:16:14
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์ เมล์ออนไลน์ ของอังกฤษนำเสนอเรื่องราวสุดแปลกของ คิม อนามี หญิงวัย 44 ปีจากนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถยกวัตถุหนักหลายอย่างด้วยช่องคลอดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และเปิดสอนเทคนิคดังกล่าวให้กับหญิงอื่นๆโดยใช้ชื่อคอร์สว่า"กังฟูช่องคลอด" บริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน เพิ่มความกระชับฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

 

วิธีการฝึกคือใช้เชือกร้อยกับสิ่งของที่จะยกผูกกับก้อนหยกรูปไข่ แล้วนำหยกเข้าไปในช่องคลอด  ก่อนออกแรงขมิบเกร็งเพื่อไม่ใช้วัตถุนั้นร่วง โดยเธอเริ่มจากสิ่งของที่ขนาดเล็กน้ำหนักเบา จากนั้นค่อยเพิ่มขนาดและของที่มีน้ำหนักมากขึ้น ตั้งแต่ของใช้ในบ้าน ลูกมะพร้าว ไปจนถึงกระดานโต้คลื่น 

 

 

  คิมเริ่มฝึก "กังฟูช่องคลอด" ซึ่งถือเป็นเทคนิคของสตรีโบราณตามลัทธิเต๋าเมื่อ 5,000 ปีที่แล้ว เพื่อให้อุ้งเชิงกรานแข็งแรง มานานกว่า 20 ปีแล้ว 

 

 

  เธอกล่าวว่า การฝึกลักษณะนี้มีประโยชน์ต่อหญิงสาวหลายประการ ช่วยให้ผ่อนคลาย เพิ่มคามสุขทางเพศ  ลดการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ และป้องกันกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหย่อน โดยเฉพาะหลังคลอดบุตร นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายกระชับ บำรุงสุขภาพผิวพรรณของผู้ฝึกฝนให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย

 

 

 "ฉันต้องการให้ผู้หญิงรู้ว่า ช่องคลอดสามารถทำอะไรพิเศษได้บ้าง  ถ้าได้รับการฝึกอย่างดี การดีดปิงปองออกจากช่องคลอดก็ไม่ใช่เรื่องยาก  และจะสัมผัสถึงพลังทางเพศได้อย่างมีชีวิตชวาและมีความมั่นใจขึ้น ไม่เครียด" คิม กล่าว

 

 

  คิมยืนยันว่า กังฟูช่องคลอดไม่อันตรายต่อร่างกายตราบเท่าที่ฝึกไม่หักโหม ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะฉะนั้น ผู้เริ่มต้นควรวัตถุไม่หนักเกินไป นอกจากนี้ คิมยังมีคอร์สกังฟูช่องคลอด 8 สัปดาห์ ซึ่งจะเน้นไปที่ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อทุกส่วน และให้ความรู้เรื่องแบบครบเครื่องเรื่องช่องคลอด

 

 

 คิม จะโพสต์โชว์การใช้ช่องคลอดยกน้ำหนักวัตถุต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 35,000 คน 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X