ผลงานเพลงยอดเยี่ยมที่ถูกแต่งขึ้นโดยไอยู (IU) ซึ่งคุณอาจจะยังไม่เคยได้ฟังกันมาก่อน
2016-02-06 10:36:36
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานเพลงยอดเยี่ยมที่ถูกแต่งขึ้น

โดยไอยู (IU) ซึ่งคุณอาจจะยังไม่เคยได้ฟังกันมาก่อน

 

หนึ่งในนักแต่งเพลงหญิงที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศเกาหลีเวลานี้ก็คือนักร้องสาวไอยู (IU) ซึ่งหลายคนก็กำลังรอคอยติดตามผลงานเพลงคัมแบ็คของเธอกันในเวลานี้   

จากโพสกระทู้หนึ่งบนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาถามถึงเพลงอื่นๆ ของไอยูที่ชาวเน็ตนั้นชื่นชอบกัน พร้อมกับโพสข้อความออกมาว่า “มาโพสลิงค์เพลงที่คุณชื่นชอบมากที่สุดของไอยูกัน!!! ฉันรู้ว่าเพลงส่วนใหญ่นั้นออกมาดี แต่คุณแนะนำฉันได้แค่คนละเพลงเท่านั้นนะ!!?”

โดยเจ้าของกระทู้นั้นได้บอกว่า เธอชื่นชอบผลงานเพลง “Don’t Like Her” ของไอยูมากที่สุด

ไอยูนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากกับการได้มาแสดงเป็นคนที่มีนิสัยเยือกเย็นแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกเหงา ในบทบาทของซินดี้ (Cindy) จากละครเรื่อง KBS "Producer" ร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นี่ยังถือว่าเป็นผลงานละครที่เธอนั้นได้โปรโมทในต่างประเทศเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย นอกจากนั้นในปีที่ผ่านมาไอยูยังได้ออกผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เธอได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เองโดยที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใครๆ เลย  

แล้วเพลงที่คุณนั้นชื่นชอบมากที่สุดของไอยู คือเพลงกันอะไรกันนะ?

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +68, คนกดอันไลค์ -2] เพลง ‘The First Break Up, That Night’

[คนกดไลค์ +51, คนกดอันไลค์ -1] เพลง ‘Voice Mail’

[คนกดไลค์ +32, คนกดอันไลค์ -5] ทุกเพลงที่เธอนั้นเขียนขึ้นมา ㅠㅜㅠㅠㅠ


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X