แต่งตัวเรียบง่ายสไตล์เกาหลี ด้วยงบไม่ถึงพัน
2016-02-05 19:47:02
Advertisement
Pyramid Game

ทิ้งความเซอร์แล้วมาปรับลุคเป็นหนุ่มอบอุ่น สไตล์ พระเอกเรื่อง Cheese in the Trap กันดีกว่า เขาว่ากันว่าสาวๆ ชอบผู้ชายไตล์นี้กันเยอะ

สวัสดีครับ วันนี้ก็จะมาแนะนำวิธีแต่งตัวง่ายๆ แต่ยังคงดูดี ที่สำคัญราคาไม่แพงแถมหาซื้อได้ง่าย ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ผมมีเวลาในช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ได้ออกไปเดินเล่นที่สยาม ผมไปสะดุดตากับการแต่งตัวที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเนี้ยบ ยิ่งตอนนี้สภาพอากาศบ้านเราก็พอน่าจะใส่ได้ คือเชิ้ตด้านในและก็สเวตเตอร์อีกตัว ก็ดูเท่ห์ได้แล้ว ^^

ตอนนี้เลยอยากจะแต่งตัวให้ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น ตามกระแสกับเขาบ้าง ประกอบกับช่วงนี้สาวๆ เขาชอบผู้ชายสไตล์ พระเอกเรื่อง Cheese in the Trap ที่ดูเรียบง่ายแต่มีรสนิยม ที่สำคัญสามารถดึงดูดสายตาให้สาวๆ ต้องหันมามองกันได้อย่างแน่นอน

หลายคนเห็นภาพตัวอย่างแล้วต้องคิดว่าตัวตัวแบบนี้น่าจะใช้เงินเยอะ แต่เปล่าเลยครับ เพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาทก็สามารถทำให้เราดูดีขึ้นมาได้  วันนี้ลองมาแต่งตัวตาม ยูจอง พระเอกเรื่อง Cheese in the Trap กัน

 

ภาพประกอบจาก :  IG @parkhaejin_

ที่มา  http://men.sanook.com/12141/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X