ซองยูริ (Sung Yu Ri) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Monster' ประกบคู่กับคังจีฮวาน
2016-02-05 12:02:32
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yu Ri) คอนเฟิร์ม

รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Monster' ประกบคู่กับคังจีฮวาน

 

นักแสดงสาว ซองยูริ (Sung Yu Ri) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Monster'

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ MBC เปิดเผยว่า หลังจากที่คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ได้คอนเฟิร์มรับบทเป็น คังกีทัน พระเอกละครเรื่องใหม่ 'Monster' ไปแล้ว ต่อมา ซองยูริก็ได้แคสติ้งในบท ชาซูยอน นางเอกของเรื่อง

โดยคังจีฮวานกับซองยูริเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Hong Gil Dong' เมื่อปี 2008

ส่วนอีกีกวาง (Lee Ki Kwang) กับอียอลอึม (Lee Yul Eum) จะรับบทเป็นคังจีฮวานกับซองยูริในวัยเด็ก ส่วนพัคกีอุง (Park Ki Woong) จะรับบทเป็น โดกอนอู ที่จะมาประชันเสน่ห์กับคังกีทัน

นอกจากนี้ยังมีโจโบอา, อีเอล, จินแทฮยอน, โกยุน รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ พัคยองคยู, อีดอกฮวา, จองโบซอก, คิมโบยอน, จองอุงอิง และคิมฮเยกึน เข้าร่วมแสดงอีกด้วย

'Monster' เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD จูซองอู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Legendary Witch', 'A Hundred Year Legacy', 'Hooray For Love' กับนักเขียนบท จางยองชอล, จองคยองซุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Empress Ki', 'Incarnation of Money', 'History of the Salaryman', 'Giant' โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้นของชายคนหนึ่งที่ถูกแย่งชิงครอบครัวและชีวิตไปจากแผนการร้ายของกลุ่มผู้มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Monster' จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนมีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X