แซ่บมาก! โลกิ ล่อนจ้อนใช้กระดาษปิดเป้าในหนังใหม่เรื่อง High-Rise
2016-02-02 22:28:29
Advertisement
คลิก!!!

ทอม ฮิดเดิลตัน หรือนักแสดงที่เราคุ้นเคยเขามาจากบทโลกิในหนังเรื่อง Thor กำลังจะมีบทบาทเด่นในภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ  ที่บอกเล่าเรื่องราวแนวไซไฟ-ระทึกขวัญ ซึ่งเล่าเรื่องราวของตึกแห่งหนึ่งที่แบ่งชนชั้นของผู้อยู่อาศัย รวยอยู่ชั้นบน จนก็อยู่ชั้นล่างๆ แต่ตึกแห่งนี้ก็เต็มไปด้วยกฎมากมาย ส่วนทอม ฮิดเดิลตันนั้นรับบทเป็นคุณหมอ ชนชั้นกลางที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ในตึกแห่งนี้ 

ท่ามกลางการควบคุมของบุคคลที่อ้างตัวเองว่าเป็นสถาปนิกอย่าง แอนโธนี รอยัล (เจเรมี่ ไอร์ออนส์) ผู้ที่อยู่บนชั้นสูงสุดของตึกและมีความตั้งใจจะทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นเป็นศูนย์กลางของการต่อสู้กับเรื่องชนชั้น ขณะเดียวกัน ริชาร์ด ไวลเดอร์ (ลุค อีแวนส์) ตากล้องนักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่บนชั้น 2 ก็พยายามจะต่อสู้เรื่องชนชั้นและพิสูจน์ว่าสิ่งที่แอนโธนี พยายามทำอยู่นั้นเป็นเรื่องแหกตาโลกสวยไปวันๆ นอกจากนี้บทบาทของทอมนั้นยังเป็นตัวละครที่ไม่ได้เป็นคนดีนัก เขาพยายามทุกวิถีทางเช่นกันที่จะให้ตัวเองได้ “ก้าวหน้า” มากกว่าที่เป็นอยู่ไม่ว่าจะใช้วิธีสกปรกหรือไม่ก็ตาม

ตัวหนังนั้นดัดแปลงมาจากนวนิยายของ เจจี บัลลาร์ด เจ้าของผลงานเรื่อง Crash เดวิด โครเนนเบิร์ก เคยนำมาทำเป็นหนังชื่อเดียวกันในปี 1996 และนวนิยายสงครามโลกครั้งที่อย่าง Empire of the Sun ที่สตีเว่น สปิลเบิร์กนำมากำกับและออกฉายในปี 1987 

ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ก็คือเบน วีทลี่ย์ ซึ่งเคยมีผลงานจากหนังเรื่อง Kill List อย่างไรก็ตามตัวนวนิยายนั้นสร้างเรื่องราวให้เกิดขึ้นในยุค 70 แต่เหมือนกับว่าจะเป็นยุค 70 ที่เหมือนเป็นสไตล์ของโลกอนาคตมากกว่า 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 28 เมษายน และในไทยมีกำหนดเข้าฉายไล่เลี่ยกัน

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ High-Rise

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/57749/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X