รยูจุนยอล ส่งข้อความสุดฮาถึงผู้จัดการส่วนตัว หลังจากโดนทีมงาน “Youth Over Flowers” ลักพาตัวไป!!
2016-01-26 14:44:27
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ส่งข้อความสุดฮาถึงผู้จัดการส่วนตัว

หลังจากที่โดนทีมงานรายการ “Youth Over Flowers” ลักพาตัวไปถ่ายรายการ!!

 

ผู้จัดการของรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ได้แชร์ข้อความสุดน่ารักที่ได้รับมาจากนักแสดงหนุ่มของละครเรื่อง “Reply 1988” ที่ส่งมาจากประเทศนามิเบีย หลังจากที่เขานั้นโดนลักพาตัวไปโดยทีมงานของรายการ “Youth Over Flowers”!

ภาพถ่ายของข้อความแชทนั้นได้รับการเปิดเผยผ่านทางต้นสังกัด C-JeS Entertainment บนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา โดยรยูจุนยอลได้ทำการเขียนข้อความถึงผู้จัดการส่วนตัวของเขาว่า “ซองชอล (Sung Chul), นี่เรื่องด่วน คุณเก็บกระเป๋าสตางค์ของผมไว้มั้ย?” เขานั้นได้พยายามที่จะติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเขา แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีการตอบข้อความใดๆ กลับมา “ซองชอล!!!” เขาเขียนต่อไปอีกว่า “ได้โปรดช่วยชีวิตผมที กระเป๋าสตางค์ของผม!!!”

โดยภาพข้อความที่นำมาโพสนั้นได้เขียนคำบรรยายเอาไว้ด้วยว่า “ผมขอโทษนะ… ผมเผลอหลับไปครับ” ผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้เขียนข้อความนี้ลงในแฮชแท็ก “มันดูเหมือนว่าคุณนั้นเดินทางถึงแล้วอย่างปลอดภัยดี โชคดีในอีก 10 วันนะครับ ผมให้กำลังใจอยู่ครับ สิ่งสุดท้ายที่เขากระซิบบอกผมในตอนที่โดนลักพักตัวไปจากภูเก็ตก็คือ รหัสตู้เซฟในห้องพักของโรงแรมครับ ผมเก็บกระเป๋าสตางค์ของคุณเอาไว้แล้วอย่างปลอดภัยและเงินทั้งหมดก็อยู่ในนั้นครับ ผมรักคุณนะ”

นอกจากนั้นก็ยังมีภาพถ่ายที่เปิดเผยบนโลกออนไลน์ ในตอนที่รยูจุนยอลอยู่ที่สนามบินกับโกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และอันแจฮง (Ahn Jae Hong) โดยคนที่ได้ทำการอัพโหลดภาพดังกล่าวได้บอกว่า เขาสวมผ้าปิดตาเอาไว้บนหัวของเขาด้วยในตอนนั้น  

นักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1988” รยูจุนยอล, โกคยองพโย และอันแจฮง ต่างโดนทำเซอร์ไพรส์ในขณะที่พวกเขาได้ไปพักผ่อนร่วมกับนักแสดงและทีมงานของละครเรื่องนี้กันที่ภูเก็ตในประเทศไทย ในตอนนั้นเองที่พวกเขาได้ถูกลักพาตัวเดินทางต่อไปยังประเทศนามิเบียโดยทีมงานของรายการ “Youth Over Flowers” ส่วนด้านของพัคโบกอม (Park Bo Gum) นั้นก็ได้ร่วมเดินทางตามไปหลังจากนั้น พวกเขาวางแผนจะใช้เวลาในทริปท่องเที่ยวนี้ร่วมกัน 10 วันที่ประเทศนามิเบียและที่น้ำตกวิคตอเรีย

อนึ่ง ซีซั่นล่าสุดของรายการ “Youth Over Flowers” คาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันได้ทางช่อง tvN ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังจากตอนจบของรายการ “Youth Over Flowers in Iceland”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X