อันแจฮยอน, จองอิลอู และพัคโซดัม คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Cinderella and Four Knights"
2016-01-24 11:36:38
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), จองอิลอู (Jung Il Woo)

และพัคโซดัม (Park So Dam) คอนเฟิร์มร่วมงานละคร

เรื่อง "Cinderella and Four Knights"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ "Cinderella and Four Knights" ได้ทำการแคสติ้งนักแสดงเสร็จสิ้นกันไปแล้วในตอนนี้

ตามรายงานจากทางบริษัทผู้ผลิตละคร HB Entertainment เปิดเผยว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), จองอิลอู (Jung Il Woo), พัคโซดัม (Park So Dam), อีจองชิน (Lee Jung Shin) วง CNBLUE, ชเวมิน (Choi Min) และซนนาอึน (Son Na Eun) วง Apink ได้คอนเฟิร์มที่จะร่วมงานกันในละครเรื่อง "Cinderella and Four Knights" แล้ว

ละครเรื่องนี้จะมีความยาวทั้งสิ้น 16 ตอนจบ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนสาวที่ชื่อว่าอึนฮาวอน (Eun Ha Won) ผู้ซึ่งได้ย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นสกายเฮ้าส์ร่วมกับ 3 คุณชายผู้ดื้อรั้น

อันแจฮยอนจะมารับบทเป็นคู่ปรับของจองอิลอูที่มีชื่อว่าคังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) ผู้ซึ่งเป็นเพลย์บอยหนุ่มผู้มั่งคั่ง เขาได้ใช้เงินจำนวนมากและทำทุกอย่างตามที่ตัวเองนั้นต้องการ แล้วเขาก็มีความขัดแย้งร่วมกับอึนฮาวอนด้วยเช่นกัน ด้านของจองอิลอูจะมารับบทเป็นคังจีอุน (Kang Ji Woon) ชายหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยนแต่มีภาพลักษณ์ที่ดุร้าย เขาได้รับการแต่งตั้งจากสมาชิกให้เป็นเหมือนกับพระราชาแห่งแมนชั่นสกายเฮ้าส์

มีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่พักอาศัยในบ้านหลังนี้ก็คืออึนฮาวอน ซึ่งรับบทโดยพัคโซดัม เธอเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายผู้ซึ่งต้องการเงินเพื่อการศึกษาของเธอ และทำให้เธอนั้นต้องยอมรับเงื่อนไขบางอย่างในการเข้าไปอาศัยอยู่ในแมนชั่นสกายเฮ้าส์แห่งนี้

นอกจากนั้นก็ยังมีคังซออู (Kang Seo Woo) นักร้องหนุ่มตัวท็อปและสมาชิกผู้มั่งคั่งคนสุดท้าย ซึ่งรับบทโดยอีจองชิน

ส่วนชายหนุ่มคนที่สี่ในแมนชั่นสกายเฮ้าส์นั้นจะรับบทโดยชเวมิน เขาจะทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดในบ้านหลังนี้ที่มีชื่อว่าอียุนซอง (Lee Yoon Sung) ในขณะที่ซนนาอึนจะมารับบทเป็นพัคฮเยจี (Park Hye Ji) สาวสุดเท่ผู้ซึ่งตกหลุมรักคังฮยอนมินมาเป็นเวลานาน

ละครเรื่อง "Cinderella and the Four Knights" ได้รับการผลิตขึ้นโดยบริษัท HB Entertainment ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วจากละครเรื่อง "My Love from the Star" และ "Yong Pal"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Cinderella and the Four Knights" มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X