คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มซองดงอิล (Sung Dong Il) ได้จากไปอย่างสงบแล้วในตอนนี้
2016-01-21 13:42:14
Advertisement
คลิก!!!

คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มซองดงอิล (Sung Dong Il)

ได้จากไปอย่างสงบแล้วในตอนนี้

 

คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มซองดงอิล (Sung Dong Il) ได้เสียชีวิตลงไปแล้วในตอนนี้

ซองดงอิลนั้นกำลังอยู่ที่ประเทศไทยร่วมกับเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1988″ สำหรับรางวัลทริปท่องเที่ยวของพวกเขา โดยซองดงอิลนั้นได้ทราบข่าวที่น่าเศร้าใจนี้ในขณะที่เขากำลังอยู่ที่ประเทศไทย ด้านของซองดงอิลจะเดินทางกลับเกาหลีในทันทีหลังจากที่เขานั้นได้ทราบข่าวนี้ไปแล้ว  

นี่ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความเศร้าใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่นักแสดงหนุ่มนั้นได้เคยออกมาแสดงให้เห็นถึงความรักของเขาที่มีต่อตัวของคุณแม่ผ่านทางรายการโทรทัศน์ เขาเปิดเผยว่าคุณแม่นั้นยากลำบากอย่างมากในการช่วยเหลือและสนับสนุนเขาในอาชีพการเป็นนักแสดง

ทันทีที่ข่าวการเสียชีวิตของคุณแม่ซองดงอิลนั้นได้รับการรายงานออกมา ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” อาทิ โจอินซอง (Jo In Sung), ดีโอ (D.O.) วง EXO, อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ก็ได้เดินทางไปที่งานพิธีศพที่บ้านในช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อให้กำลังใจสมาชิกในครอบครัวของเขากันทันที

ทีมงาน Popcornfor2 ขอร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของซองดงอิลไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X