คู่พี่น้อง กงซึงยอน และจองยอน แห่ง Twice เตรียมไปออกรายการ 'We Are Siblings' ด้วยกัน
2016-01-21 11:56:59
Advertisement
คลิก!!!

คู่พี่น้อง กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และจองยอน (Jung Yeon) แห่ง Twice

เตรียมไปออกรายการ 'We Are Siblings' ด้วยกัน

 

คู่พี่น้อง กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และจองยอน (Jung Yeon) แห่ง Twice เตรียมไปออกรายการ 'We Are Siblings' ด้วยกัน

คู่พี่น้อง กงซึงยอนที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' ทางช่อง SBS กับจองยอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Twice จะไปร่วมรายการนำร่องช่วงตรุษเกาหลี 'We Are Siblings' ทางช่อง KBS 2TV พร้อมกัน

กงซึงยอนเริ่มจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Heard It Through the Grapevine' และได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ 'We Got Married' จนโด่งดังในฐานะนักแสดงสาวรุ่นใหม่ ส่วนวงเกิร์ลกรุ๊ป Twice ที่จองยอนเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ก็กวาดอันดับในชาร์ตเพลงต่างๆ ทันทีที่เดบิวท์ และกำลังถูกจับตามองในฐานะดาราที่ได้รับการจับตามองในปี 2016 อยู่ในขณะนี้

สำหรับการมาออกรายการด้วยกันของพี่น้องคู่นี้นับเป็นครั้งแรก ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับผู้ชมถึงการมาเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลกับนักแสดงสาวที่ยากจะได้เห็นกันบ่อยๆ

กงซึงยอนกับจองยอนที่ยุ่งกับการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงและนักร้อง จะมาเผยให้เห็นภาพการแชร์ชีวิตประจำวันด้วยกันหลังจากห่างหายไปนานทางรายการ ซึ่งก็จะเปิดเผยให้เห็นถึงชีวิตประจำวันที่สมจริงของคู่พี่น้องช่วงอายุ 20 ปี

โดยกงซึงยอนที่เป็นพี่สาว มักจะแสดงความรักที่มีต่อน้องสาวออกมาให้เห็นกันเป็นปกติ เช่น การโพสต์ข้อความลงใน Instagram ส่วนตัวว่า "พี่สาวคนนี้คอยปกป้องและสนับสนุนอยู่นะ" เป็นต้น

อนึ่ง ภาพชีวิตประจำวันที่สมจริงของคู่พี่น้อง กงซึงยอน กับจองยอน แห่ง Twice จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันทางช่อง KBS 2TV ในช่วงวันหยุดยาวตรุษเกาหลี


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X