พัคชีฮู (Park Shi Hoo) พูดถึงการกลับมารับงานละครอีกครั้งในเรื่อง “Neighborhood Hero"
2016-01-20 16:14:15
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Shi Hoo) พูดถึงการกลับมา

รับงานละครอีกครั้งในเรื่อง “Neighborhood Hero"

 

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่อง OCN “Neighborhood Hero” โดยในวันนั้นก็ได้นักแสดงนำมาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ พัคชีฮู (Park Shi Hoo), โจซองฮา (Jo Sung Ha), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ควอนยูริ (Kwon Yuri) ฯลฯ

ในงานแถลงข่าววันนั้น พัคชีฮูได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกในการกลับมารับงานละครอีกครั้งนับตั้งแต่ในปี 2013 ที่เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีขึ้นกับเขา จนเป็นเหตุทำให้เขานั้นต้องพักงานไปเป็นระยะเวลาหลายปี โดยผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขาก็คือเรื่อง “Cheongdamdong Alice” ในปี 2012

พัคชีฮูได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหม่ามากที่ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา เขากล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าเป็นความฝันที่ได้มายืนตรงนี้อีกครั้งครับ ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อคืนที่ผ่านมา สิ่งนี้มันยังทำให้ผมรู้สึกอึดอัดใจ ได้โปรดมอบความรักให้กับผมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ ผมไม่เคยวางแผนที่จะกลับมารับงานละครเลยจริงๆ ผมแค่เพียงตกลงร่วมงานเรื่องนี้เพราะว่าผู้กำกับนั้นเป็นคนที่มีความสามารถครับ”

“Neighborhood’s Hero” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสายลับผู้ซึ่งต้องมาฝึกสอนพนักงานพาร์ทไทม์ให้กลายไปเป็นสายลับ โดยละครเรื่องนี้จะให้ผู้ชมได้พบกับเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นในระหว่างการรับชมไปพร้อมๆ กัน

อนึ่ง ตอนแรกของละครจะออกอากาศในวันที่ 23 มกราคม และจะออกอากาศให้ชมกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X