ยูริ SNSD สุดประหลาดใจ ต้องเข้าถ่ายทำฉากแรกด้วยการจูบกับพัคชีฮู ในละคร “Neighborhood Hero”
2016-01-20 16:06:58
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ (Yuri) วง SNSD สุดประหลาดใจที่ต้องเข้าถ่ายทำฉากแรก

ด้วยการจูบกับพัคชีฮู (Park Shi Hoo) ในละคร “Neighborhood Hero”

 

ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากแรกสุดใกล้ชิดของเธอกับพัคชีฮู (Park Shi Hoo) ในผลงานละครเรื่อง “Neighborhood Hero”

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำจากผลงานละครสุดสัปดาห์ของทางช่อง OCN ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครต่อหน้าสื่อมวลชน  

ยูริได้เปิดเผยในตอนนั้นว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ฉากแรกของพวกเราคือฉากจูบเลยค่ะ นอกจากนั้นพวกเขายังบอกฉันอีกว่า พัคชีฮูจะต้องไปถ่ายทำฉากจูบกับชเวยุนโซ (Choi Yoon So) ต่อ หลังจากที่พวกเราถ่ายทำฉากนี้กันเสร็จไปแล้วค่ะ ฉันไม่ได้รู้สึกดีเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยล่ะค่ะ”

นอกจากนั้นยูริยังได้ทำการกล่าวชมเชยพัคชีฮูเกี่ยวกับไหวพริบที่ดีของเขา “มันยากในบางครั้งที่ต้องโฟกัสในเรื่องของการถ่ายทำ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ตลกมากเลยค่ะ ฉันสนุกจริงๆ ที่ได้ทำงานด้วยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Neighborhood Hero” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 23 มกราคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X