ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างบันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championships'
2016-01-19 17:00:58
Advertisement
คลิก!!!

ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ในระหว่างบันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championships'

 

ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO กำลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หลังจากได้รับบาดเจ็บในระหว่างถ่ายทำรายการ 'Idol Star Athletics Championships'

เมื่อวันที่ 19 มกราคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก MBC ระบุว่า ซิ่วหมินได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในรายการ 'Idol Star Athletics Championships' ที่จัดขึ้นที่ Goyang Gymnasium เมืองโคยาง จังหวัดคยองกี และเกิดชนเข้ากับนักกีฬาฝ่ายตรงข้าม จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

อ้างอิงจากแฟนคลับที่เดินทางมาชมการบันทึกเทปรายการในวันนี้ ระบุว่า หลังจากได้รับบาดเจ็บ ซิ่วหมินไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ จนทางผู้เกี่ยวข้องต้องแบกขึ้นหลังและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเขาก็กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ในขณะนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บยังไม่มีการรายงานออกมาอย่างชัดเจน

อนึ่ง 'Idol Star Athletics Championships' เป็นรายการพิเศษเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลในช่วงวันเทศกาล ซึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไอดอลได้รับบาดเจ็บในระหว่างบันทึกเทปรายการออกมาอย่างต่อเนื่องทุกปี จนแฟนคลับบ่นกันระนาว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X