อีโยวอน (Lee Yo Won) และยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki'
2016-01-19 10:10:32
Advertisement
Pyramid Game

อีโยวอน (Lee Yo Won) และยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) มีลุ้น

ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki'

 

อีโยวอน (Lee Yo Won) และยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Miss Ok's Nam Jung Ki' ทางช่อง JTBC อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JTBC เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีโยวอนกับยุนซังฮยอนกำลังพิจารณาเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' ด้วยความสนใจอยู่ครับ" ซึ่งในวันเดียวกัน ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยุนซังฮยอนก็เปิดเผยว่า "ยุนซังฮยอนกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' อยู่ครับ"

'Miss Ok's Nam Jung Ki' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ นัมจองกิ ชายขี้กลัว กับอกดาจอง สาวอารมณ์ร้อน ออกมาอย่างสนุกสนานเฮฮา โดยอีโยวอนกับยุนซังฮยอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท อกดาจอง กับนัมจองกิ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็กำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะมาร่วมแสดง

หากยุนซังฮยอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานเรื่องแรกหลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับนักร้องนักแต่งเพลงสาว เมย์บี (Maybee) สำหรับอีโยวอน ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Empire of Gold' เมื่อปี 2013

อนึ่ง 'Miss Ok's Nam Jung Ki' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Madame Antoine' ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มกราคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X