ทีมงานละคร "Madame Antoine" ปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงานที่ดูอบอุ่นของเหล่านักแสดงนำ
2016-01-18 15:07:31
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร "Madame Antoine"

ปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงานที่ดูอบอุ่นของเหล่านักแสดงนำ

 

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC "Madame Antoine" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานที่ดูอบอุ่นของเหล่านักแสดงนำจากละครออกมาให้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นความสดใสและรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของฮันเยซึล (Han Ye Seul) ในละครนั้นตัวแสดงของซองจุน (Sung Joon) ต้องมารับบทเป็นชายหนุ่มที่ปิดซ่อนความเย็นชาของเขาเอาไว้ แต่ในเบื้องหลังการทำงานนั้นเขาได้ทำการโพสท่าทางสุดน่ารักด้วยการทำนิ้วมือเป็นตัว "V" พร้อมกับเผยรอยยิ้มที่สดใสของเขาออกมาให้เห็นกัน

ด้านของจินอุน (Jin Woon) ผู้มารับบทเป็นชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) และอีจูฮยอง (Lee Ju Hyung) ที่มารับบทเป็นวอนจีโฮ (Won Ji Ho) ได้ทำท่ารูปตัว "V" ด้วยมือของพวกเขา ส่วนแจคยอง (Jae Kyung) ผู้ซึ่งได้มาปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในละครนั้น ก็ได้เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสในภาพถ่ายใบหนึ่งเช่นกัน

ทีมงานจากละครเรื่อง "Madame Antoine" เปิดเผยว่า "พลังงานความสดใสของเหล่านักแสดงนั้นเป็นเหมือนกับกำลังใจที่ดีในการถ่ายทำครับ พวกเราเชื่อว่าผู้ชมนั้นจะสัมผัสได้ถึงพลังงานความสดใสนั้นในละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ" เสริม "พวกเราอยากขอให้ผู้ชมช่วยกันสนับสนุนและให้ความสนใจกันอย่างอบอุ่นต่อผลงานละครเรื่องนี้กันด้วยครับ"

"Madame Antoine" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับหมอดูจอมปลอมที่ชื่อโกฮเยริม (Ko Hye Rim) รับบทโดยฮันเยซึล ผู้ซึ่งเชื่อในเรื่องความรักแบบแฟนตาซี และชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) รับบทโดยซองจุน ผู้ซึ่งไม่เชื่อว่ารักแท้นั้นมีจริง ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X