พัคโบกอม (Park Bo Gum) เผยละครเรื่อง “Reply 1988″ ก็เป็นเหมือนกับครอบครัวของเขาเอง!!
2016-01-18 10:08:07
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม (Park Bo Gum) เผย

ละครเรื่อง “Reply 1988 ก็เป็นเหมือนกับครอบครัวของเขาเอง!!

 

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมสำหรับการมอบความรัก หลังจากที่ละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ได้ปิดฉากลงไปแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอมได้เปิดเผยว่า “สวัสดีครับ! นี่พัคโบกอมเองนะครับ ละครเรื่อง 'Reply 1988’ เป็นเหมือนกับครอบครัวของผมเองครับ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าการถ่ายทำจะจบลงไปแล้ว และผมคงจะคิดถึงครอบครัวซังมุนของผมมากๆ เลยครับ”

“ขอบคุณทุกคนสำหรับความรักนะครับ ผมคิดว่าแท็คแม้ว่าจะดูอ่อนโยนจากด้านนอก แต่เขาก็เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่จากภายในครับ ผมคิดว่าหลายคนคงตกหลุมรักไปกับความเป็นผู้ใหญ่ที่ยังดูบริสุทธิ์ของเขาครับ” เขากล่าวเกี่ยวกับบทบาทชเวแท็ค (Choi Taek) ที่เขานั้นได้แสดงในละครเรื่องนี้

“ผมอยากที่จะขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวซังมุนของผม, ผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงาน และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับตัวละครแท็คด้วยครับ” พัคโบกอมกล่าว

ในละครเรื่อง "Reply 1988” ตัวละครชเวแท็คนั้นรับบทโดยพัคโบกอม เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเพื่อนของเขา แต่เขาก็เป็นคนที่ไร้ความสามารถกับสิ่งที่ต้องทำในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น การที่เขาพยายามจะผูกเชือกรองเท้าด้วยตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่เขานั้นเริ่มต้นที่จะแสดงความรักของเขาต่อฮเยริ (Hyeri) ในตอนนั้นเองเขาจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้จากการแสดงในบทบาทนี้ของเขา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X