ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เตรียมร่วมงานต้นสังกัดเดียวกันกับฮงจงฮยอน และอีคีอู
2016-01-16 14:43:28
Advertisement
คลิก!!!

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เตรียมร่วมงาน

ต้นสังกัดเดียวกันกับฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และอีคีอู (Lee Ki Woo)

 

เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา สื่อ XsportNews ได้รายงานข่าวออกมาว่า ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) อดีตสมาชิกวง KARA เตรียมย้ายต้นสังกัดไปยัง WIDMAY Entertainment หลังจากที่หมดสัญญาการทำงานกับทาง DSP Media ไปแล้ว

ข่าวดังกล่าวได้รับการรายงานออกมา หลังจากที่อดีตต้นสังกัดอย่าง DSP Media ได้ออกมายืนยันในการยุบวง KARA อย่างเป็นทางการ ตามรายงานข่าวเผยว่าฮันซึงยอนได้เข้าร่วมประชุมกับทางตัวแทนของ WIDMAY มาตั้งในแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และจากนี้เป็นต้นไปเธอจะมุ่งเน้นไปที่งานด้านการแสดงเป็นหลัก ต้นสังกัด WIDMAY นั้นมีนักแสดงชื่อดังร่วมงานอยู่อย่างมากมาย อาทิ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และอีคีอู (Lee Ki Woo) เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในยังได้รายงานข่าวอีกว่า คูฮารา (Goo Hara) อาจจะย้ายไปที่ต้นสังกัด Key East Entertainment อย่างไรก็ดี Key East ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว และบอกว่าพวกเขาได้พบเจอกับคูฮาราในฐานะของเพื่อนที่เป็นมิตรต่อกันเท่านั้น

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X