เผยโฉมอียูริ (Lee Yoo Ri) กับการสวมบทบาทเป็นสองบุคลิก ในผลงานละครเรื่อง "The Promise"
2016-01-15 13:59:59
Advertisement
Pyramid Game

เผยโฉมอียูริ (Lee Yoo Ri) กับการ

สวมบทบาทเป็นสองบุคลิก ในผลงานละครเรื่อง "The Promise"

 

ละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "The Promise" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตที่โลดโผนของหญิงสาวที่ไม่ยอมให้ใครนั้นมาเหยียบย่ำความรักของเธอ

ในละครเรื่องนี้อียูริ (Lee Yoo Ri) จะมารับบทเป็นอีนายอน (Lee Na Yeon) ผู้หญิงที่ฉลาดและสดใสผู้ซึ่งทำงานบริการส่งอาหารกล่อง เธอไม่สนใจว่างานที่เธอทำนั้นจะดูแย่มากแค่ไหน เธอขอแค่เพียงให้ครอบครัวและคนที่รักของเธอนั้นมีความสุขก็พอ  

นอกจากนั้นอียูริยังได้มารับอีกหนึ่งบทบาทในละครเรื่องนี้ โดยเธอจะมารับบทเป็นแพคโดฮี (Baek Do Hee) นักข่าวนิตยสารรายสัปดาห์ผู้ซึ่งเป็นคนหยิ่งและโมโหร้าย โดยทั้งสองตัวละครที่อียูริได้รับบทนั้นจะมีความแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง

อียูริได้เริ่มต้นการถ่ายทำละครครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เธอปรากฎตัวด้วยทรงผมหางม้าและเสื้อจั๊มเปอร์กับลุคที่ดูไร้เสียงสาของเธอ

อียูริได้พูดถึงการถ่ายทำละครในวันแรกออกมาว่า "มันยอดไปเลยที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง KBS และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ค่ะ ละครสุดสัปดาห์เรื่องนี้ฉันจะทำออกมาอย่างเต็มที่ ดังนั้นทุกคนช่วยโปรดติดตามชมกันตอนแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้กันด้วยนะคะ!"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X