คอนเฟิร์ม แคสติ้ง อีซอจิน, ยูอี ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Marriage Contract' (ชื่อเดิม 100 Days Wife)
2018-09-10 15:08:10
Advertisement
คลิก!!!

MBC คอนเฟิร์ม แคสติ้ง อีซอจิน, ยูอี

ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Marriage Contract' (ชื่อเดิม 100 Days Wife)

 

อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Marriage Contract'

ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' ทางช่อง MBC เปิดเผยแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการว่า อีซอจินกับยูอีได้แคสติ้งร่วมงานกันในละครเรียบร้อยแล้ว

'Marriage Contract' ที่มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่มองว่าคุณค่าของชีวิตคือเงินเพียงอย่างเดียว ได้มาพบกับหญิงสาวที่ยืนอยู่สุดปลายหน้าผาของชีวิต และค้นหาความหมายของความรักที่แท้จริง

อีซอจินที่จะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 1 ปี 7 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Wonderful Days' เมื่อปี 2014 จะรับบทเป็น ฮันจีฮุน 'คุณชายที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด' เขาเป็นคนเย็นชาและโอหัง ถึงจะเป็นลูกชายในครอบครัวที่ร่ำรวย ทำตัวเหมือนเด็ก ชอบเอาแต่เล่น แต่เขาก็จะเปลี่ยนมาเป็นคนที่มีไหวพริบเรื่องธุรกิจที่เฉียบแหลมในการทำงาน

ส่วนยูอีที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'High Society' และ 'Ho Goo's Love' เมื่อปีที่แล้ว จะแปลงโฉมมารับบทเป็น คังฮเยซู แม่เลี้ยงเดี่ยวอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียงสองคน เธอสูญเสียสามีไปนานแล้ว และต้องดิ้นรนในการดำรงชีวิตอย่างเหนื่อยยากเพราะหนี้สินที่สามีทิ้งไว้ แต่ถึงแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ลำบาก เธอก็ดำรงชีวิตด้วยการมองโลกในแง่บวกเพื่อลูกสาว

ทางทีมงานละคร กล่าวว่า "ละครเรื่อง 'Marriage Contract' เป็นละครแนวเมโลที่เราจะนำเสนอมาให้ชมกันหลังจากห่างหายไปนาน และจะเรียกน้ำตาของผู้ชมจากเรื่องราวความรักที่โศกเศร้าครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X