อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ '100 Days Wife'
2016-01-12 10:26:51
Advertisement
คลิก!!!

อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee)

เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ '100 Days Wife'

 

อีซอจิน (Lee Seo Jin) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ '100 Days Wife' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีซอจิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีซอจินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง '100 Days Wife' เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ"

ส่วนยูอี (Uee) อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาปรับตารางงานก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมแสดง โดยผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งเปิดเผยกับ OSEN ว่า "สำหรับ '100 Days Wife' เป็นชื่อละครชั่วคราว จะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเรื่องในภายหลังครับ" เสริม "ส่วนยูอี เราทราบมาว่าเธอกำลังปรับตารางงานก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมแสดงอยู่ครับ"

'100 Days Wife' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่สูญเสียสามี และมีชีวิตในเวลาจำกัด ตัดสินใจทำสัญญากับผู้ชายคนหนึ่งเพื่อสร้างผู้ปกครองให้กับลูกสาว โดยได้นักเขียนบท จองยูคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Insoon is Pretty', 'You're the Best, Lee Soon Shin' มารับหน้าที่เขียนบท

อนึ่ง '100 Days Wife' อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศในราวๆ เดือนกุมภาพันธ์ หรือเดือนมีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X