ละคร "Neighborhood Hero" เผยฉากจูบสุดโรแมนติกของพัคชีฮู และชเวยุนโซ
2016-01-09 12:52:27
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Neighborhood Hero"

ปล่อยภาพฉากจูบสุดโรแมนติกของพัคชีฮู (Park Si Hoo)

และชเวยุนโซ (Choi Yoon So)

 

ฉากจูบสุดโรแมนติกที่มาเก๊าของชเวยุนโซ (Choi Yoon So) และพัคชีฮู (Park Si Hoo) จากละครเรื่อง OCN "Neighborhood Hero" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว  

ชเวยุนโซจะมารับบทเป็นคิมซออัน (Kim Seo Ahn) สายลับที่มีทั้งความฉลาดและการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ส่วนตัวละครแบคชียุน (Baek Si Yoon) จะรับบทโดยพัคชีฮู รุ่นพี่ในทีมสายลับของเธอ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมากยิ่งขึ้นในตอนนี้   

เพื่อให้เข้ากับการถ่ายทำฉากของสายลับนั้น พวกเขาทั้งคู่ได้เดินทางไปถ่ายทำฉากนี้กันถึงมาเก๊า เพื่อความสมจริงของละครเรื่องนี้  

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Neighborhood Hero" ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสายลับที่ผ่านอุปสรรคต่างๆ มามากมาย เขาได้มาพบกับเด็กหนุ่มผู้ซึ่งใฝ่ฝันว่าจะเป็นตำรวจและต่อสู้กับเหล่าอาชญากรตัวร้าย ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยพัคชีฮู, อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ชเวยุนโซ, ควอนยูริ (Kwon Yoo Ri), จองมานซิก (Jung Man Sik), ยุนแทยอง (Yoon Tae Young) และโจซองฮา (Jo Sung Ha)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X