ฮเยริ (Hye Ri) วางแผน ลุยงานแสดงต่อ หลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1988'
2016-01-06 10:35:17
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hye Ri) วางแผน ลุยงานแสดงต่อ

หลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1988'

 

ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day เตรียมจะกลับมาพบกับผู้ชมในผลงานการแสดงเรื่องใหม่หลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Dream T Entertainment ต้นสังกัดของฮเยริ เปิดเผยกับ Star News ว่า "ขณะนี้มีผู้เสนอผลงานเรื่องใหม่เข้ามาให้ฮเยริอย่างต่อเนื่องครับ โดยเบื้องต้น ฮเยริจะยังไม่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่นัก เพื่อที่จะทุ่มเทให้กับละครเรื่อง 'Reply 1988' ก่อนครับ แต่หลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1988' แล้ว เธอก็จะตัดสินใจเลือกผลงานเรื่องใหม่ทันทีครับ"

ฮเยริที่กำลังรับบทเป็น ด็อกซอน นางเอกละครเรื่อง 'Reply 1988' กำลังได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงที่โดดเด่น และกำลังได้รับการจับตามองจากคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ในแวดวงโทรทัศน์ในเกาหลีที่อยู่ในสถานะขาดแคลนนักแสดงสาวช่วงอายุ 20 ปี อยู่ในขณะนี้อีกด้วย

ฮเยริมีแพลนถ่ายทำละครจนถึงวันออกอากาศละครเรื่อง 'Reply 1988' ตอนสุดท้าย ในวันที่ 16 มกราคม โดยหลังจากละครลาจอแล้ว ฮเยริก็จะทำงานตามตารางงานของวง Girl's Day และหลังจากนั้น เธอก็วางแผนจะพิจารณาเลือกผลงานเรื่องใหม่ในฐานะ 'นักแสดงสาว ฮเยริ'

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกล่าวฝากความคาดหวังว่า "ฮเยริจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในฐานะนักแสดงจากผลงานดีๆ ในปีนี้ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X