ซองฮุน (Sung Hoon) เตรียมรับบทนายแบบที่ผันตัวไปเป็นโปรกอล์ฟ ในผลงานละครเรื่องใหม่ "Five Children"
2016-01-05 10:23:10
Advertisement
คลิก!!!

ซองฮุน (Sung Hoon) เตรียมรับบทนาย

แบบที่ผันตัวไปเป็นโปรกอล์ฟ ในผลงานละครเรื่องใหม่ "Five Children"

 

นักแสดงหนุ่มซองฮุน (Sung Hoon) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ "Five Children" โดยเขาจะมารับบทเป็นคังซังมิน (Kim Sang Min) โปรกอล์ฟชื่อดังในละครเรื่องนี้   

สำหรับตัวละครคังซังมินที่รับบทโดยซองฮุนนั้น เขาจะเป็นนายแบบที่ผันตัวไปเป็นโปรกอล์ฟ ผู้ซึ่งยังคงทำงานเป็นนายแบบได้ดีเช่นเดียวกัน เขามีหน้าตาที่ดีเยี่ยมและเป็นนักกอล์ฟชั้นนำของทาง KPGA ด้วยบุคลิกภาพที่ดีและความอ่อนน้อมถ่อมตนของเขาในละครเรื่องนี้ จะทำให้แฟนๆ ละครหลงรักเขากันได้อย่างแน่นอน

ซองฮุนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเขากันไปแล้ว จากการแสดงในบทบาทของชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจและมีจิตใจที่อ่อนโยนในละครเรื่อง "Oh My Venus" ล่าสุดเขาพร้อมแล้วที่จะมารับบทเป็นชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบในผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศให้ชมกันเร็วๆ นี้

อนึ่ง ละครเรื่อง "Five Children" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้ง, การปรองดอง และความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัว โดยซิงเกิ้ลมัมและซิงเกิ้ลแดดจะได้มาพบเจอกันและค้นพบความรักของพวกเขากันใหม่อีกครั้ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "All About My Mom"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X