อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง "Moon Lovers"
2016-01-04 12:55:11
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และไอยู (IU)

เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง "Moon Lovers"

 

ไอยู (IU) และอีจุนกิ (Lee Joon Gi) จะมาร่วมงานกันในผลงานละครที่ได้รับการคาดหวังกันอย่างมากจากเรื่อง "Moon Lovers"

ในวันที่ 4 มกราคม ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “อีจุนกินั้นได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วครับ ในขณะที่ไอยูก็มีความเป็นไปได้อย่างสูงที่เธอนั้นจะมาร่วมงานเช่นกันครับ การจับคู่ของพวกเขานั้นคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นเราจะทำการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมในตอนที่ได้ซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกร่วมกันในวันที่ 8 มกราคมนี้ครับ”

"Moon Lovers" เป็นละครรีเมคจากเรื่อง Hunan TV "Bu Bu Jing Xin" ในปี 2011 โดยจะบอกเล่าเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งในยุคปัจจุบันที่ได้เดินทางย้อนกลับไปยังอดีต แต่สำหรับในเวอร์ชั่นของเกาหลีนั้น ในยุคสมัยของราชวงศ์ชิงจะถูกเปลี่ยนไปเป็นยุคสมัยของโชซอน

ละครเรื่องนี้ยังร่วมแสดงโยคิมคยุนซอง (Kim Kyun Sung), คังฮานึล (Kang Ha Neul), เฮรา (Z.HERA) , นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO, ซองดงอิล (Sung Dong Il), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ฯลฯ  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Moon Lovers" นั้น กำกับโดยคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) จากละครเรื่อง "That Winter, The Wind Blows" และ "It’s Okay, That’s Love" โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X