คิมซูฮยอน, ซอลลี คอนเฟิร์ม แคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ มกราคมนี้
2015-12-30 12:34:06
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน, ซอลลี คอนเฟิร์ม แคสติ้ง

ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ มกราคมนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ที่สร้างความฮือฮาเนื่องจากเป็นผลงานคัมแบ็คจอเงินของคิมซูฮยอน ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงนำ อาทิ ซองดงอิล, อีคยองยอง, อีซองมิน, โจอูจิน และเข้าสู่การนับถอยหลังเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นนัวร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นกับผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาคนหนึ่งที่เคยรุ่งโรจน์ในการจัดการภารกิจของโลกมืดในเมืองที่สวยหรู โดยคิมซูฮยอนจะรับบทเป็น 'จางแทยอง' นักแก้ปัญหาที่ปราศจากความเมตตา ไม่สนใจความสำเร็จ เขาเป็นผู้ชายที่มีความทะเยอทะยานที่จะปกครองเมือง โดยก่อตั้งคาสิโนขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งก็คาดว่าเราจะได้เห็นการแสดงที่ดุดันและหยาบกร้านของคิมซูฮยอนที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนในผลงานเรื่องนี้

พร้อมกันนี้ ก็ได้มีการแคสติ้งนักแสดงชั้นนำมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สร้างความคาดหวังให้กับแฟนภาพยนตร์ ทั้งซองดงอิลที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'Reply 1988' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และภาพยนตร์เรื่อง 'The Accidental Detective' เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วง จะรับบทเป็น 'โจวอนกึน' บอสของกลุ่มอันธพาลที่มีความขัดแย้งกับ 'จางแทยอง' อย่างรุนแรง ในขณะที่อีคยองยองจะรับบทเป็น 'โนยอม' นักเขียนข่าวที่อดีตเคยเป็นตำรวจสายสืบ

ทางด้านอีซองมินที่มีผลงานทั้งในจอแก้วและจอเงิน จะรับบทเป็น 'ดร.ชเวจินกิ' แพทย์โรงพยาบาล VVIP ที่ 'จางแทยอง' เดินทางมารักษา และโจอูจินที่โดดเด่นในบท 'โจซังมู' ในภาพยนตร์เรื่อง 'Inside Men' จะรับบทเป็น 'ซาโดจิน' ทนายความนักวางแผนธุรกิจระดับสูง

และนักแสดงสาวหน้าใหม่ ฮันจีอึน ที่ได้รับเลือกจากการออดิชั่นภาพยนตร์เรื่อง 'Real' จะรับบทเป็น 'ฮันเยวอน' นักแสดงสาวดาวรุ่งที่ถูกจับตามองจากวงการบันเทิง ส่วนซอลลีที่เคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates', 'Fashion King' จะรับบทเป็น 'ซงยูฮวา' นักบำบัดโรคของโรงพยาบาล VVIP ที่จางแทยองเดินทางมารักษา

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ได้ผู้กำกับ อีจองซอบ ที่เคยเข้าร่วมวางแผนและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'City of Violence', 'Lost in Love' มารับหน้าที่กำกับ โดยภาพยนตร์ได้จัดพิธีบวงสรวงเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X