Twice และ Lovelyz เปิดศึกแบทเทิลเพลงแข่งกันในรายการ "Sugar Man"
2015-12-29 08:37:11
Advertisement
Pyramid Game

Twice และ Lovelyz

เปิดศึกแบทเทิลเพลงแข่งกันในรายการ "Sugar Man"

 

วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz และ Twice เตรียมเผชิญหน้ากันในศึกการแบทเทิลเพลง

ในวันที่ 29 ธันวาคม วง Lovelyz และวง Twice จะมาปรากฎตัวในรายการ JTBC "Sugar Man" โดยพวกเธอจะทำการแบทเทิลเพลงแข่งขันกันในรายการ

ถึงแม้ว่าสมาชิกของวง Lovelyz และ Twice ที่ได้มาร่วมปรากฎตัวในรายการนั้นจะมีป้ายชื่อเป็นของตัวเอง แต่ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) พิธีกรของรายการก็ได้กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้เลยว่าใครเป็นใครกันครับ" หัวหน้าของสมาชิกทั้งสองวงจึงได้ออกมาเล่นเกมเพื่อแสดงจุดแข็งของพวกเธอกัน

วง Twice ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่างจีฮโย (Jihyo), นายอน (Nayeon), จื่อวี (Tzuyu) และแชยอง (Chaeyoung) เช่นเดียวกันกับวง Lovelyz ประกอบไปด้วยสมาชิกของวงอย่าง เคย์ (Kei), ซูจอง (Soo Jung), มิจู (Mi Joo) และจิน (Jin) นั้น ได้ออกมาเต้นเพื่อให้ทุกคนสามารถจดจำชื่อของพวกเธอกันได้ ยูฮียอลยังกล่าวอีกว่า "คุณเหนื่อยกันบ้างมั้ยในตอนที่พวกคุณนั้นได้กลับไปยังหอพักครับ?"

ในขณะที่สมาชิกของวง Lovelyz อย่างจินผู้ซึ่งได้รับความสนใจจากความสามารถของเธอที่น่าประทับใจนั้น ยูฮียอลก็ได้กล่าวว่า "ตอนแรก มันก็ไม่ได้รู้เยี่ยมอะไรมากนัก แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติเลยครับ"

ด้านของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก็ได้กล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่าความคาดหวังของพวกเธอคงลดลงไปมากก่อนที่จะได้มาเจอกับเขาครับ"

อนึ่ง ตอนพิเศษของรายการ "Sugar Man" ของปีนี้ จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X