น้องสาวต่างแม่ของคิมซูฮยอน เข้าร่วมแข่งขันในรายการค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “Produce 101″
2015-12-24 09:10:19
Advertisement
Pyramid Game

น้องสาวต่างแม่ของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

เข้าร่วมแข่งขันในรายการค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “Produce 101

 

คิมจูนา (Kim Joo Na) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามของน้องสาวต่างแม่ของฮันรยูสตาร์หนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับการเปิดเผยว่าเธอได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในรายการ “Produce 101”

ตามรายงานข่าวจากคนวงในเปิดเผยว่า คิมจูนาวัย 22 ปี ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันกว่า 101 ในรายการเรียลลิตี้โชว์นี้  

ในระหว่างวันที่ 18 ถึง 21 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น  Mnet ได้ทำการเปิดเผยภาพโปรไฟล์ของเหล่าเด็กเทรนนิ่งจำนวน 59 คน ผ่านบนเว็บไซต์หลักของรายการ โดยคนที่ 42 นั้น ได้ปรากฎเป็นรูปภาพของคิมจูนา ผู้ซึ่งยังไม่เคยได้รับการเปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงมาก่อนเลย

เธอได้เข้าร่วมในรายการนี้ ก่อนที่สื่อจะค้นพบความจริงที่ว่าเธอนั้นมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับคิมซูฮยอน

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา คิมจูนากลายเป็นหัวข้อข่าวใหญ่โต หลังจากที่เธอนั้นถูกเปิดเผยว่าเป็นน้องสาวของคิมซูฮยอน อย่างไรก็ดีพวกเขาได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่พี่น้องต่างแม่กันเท่านั้น ทั้งนี้คิมจูนาเคยได้เดบิวต์ผลงานเพลงในเดือนกรกฎาคม จากการร่วมร้องในเพลงประกอบละครเรื่อง SBS “High Society” มาแล้ว

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X