ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' นำแสดงโดย ดีโอ แห่ง EXO และคิมโซฮยอน เตรียมเข้าฉาย ก.พ นี้
2015-12-24 08:54:40
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' นำแสดงโดย

ดีโอ แห่ง EXO และคิมโซฮยอน เตรียมเข้าฉาย ก.พ นี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 และเปิดเผยภาพตัวอย่าง 6 ภาพ ที่แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นของภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Pure Love' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพของเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน กับความรักครั้งแรกที่กินใจผ่านจดหมายจากอดีตเมื่อ 23 ปีก่อน ที่ส่งถึง DJ ในระหว่างออกอากาศสดในรายการวิทยุ โดยโดคยองซู แห่ง EXO ได้รับบทเป็น บอมชิล เด็กหนุ่มที่ดูแข็งกระด้าง แต่จะมาแสดงให้เห็นถึงความใสซื่อที่มีต่อเด็กสาวเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนคิมโซฮยอนได้รับบทเป็น ซูอก เด็กสาวที่มีเสียงไพเราะที่อยากจะปกป้อง ซึ่งทั้งคู่ที่มาร่วมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะมาสร้างความทรงจำของรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์สดใสให้กับผู้ชม

นอกจากโดคยองซูกับคิมโซฮยอนแล้ว ยังมีดาราวัยรุ่นที่ถูกจับตามองอย่าง ยอนจุนซอก, อีเดวิด, จูดายอง ร่วมแสดงอีกด้วย ร่วมด้วย พัคยงอู, พัคแฮจุน, อีบอมซู, คิมจีโฮ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์

ส่วนในภาพตัวอย่างที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับผู้ชมถึงภาพความงดงามของภาพยนตร์และเคมีของนักแสดงแต่ละคน โดยภาพของซูอกที่กำลังยิ้มอย่างสดใส และภาพของบอมชิลที่ยืนพิงกำแพงด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุข ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวที่สวยงามและสดใสของทั้งคู่เป็นอย่างมาก ส่วนภาพของซันดล (รับบทโดย ยอนจุนซอก), แกด็อก (รับบทโดย อีเดวิด), คิลจา (รับบทโดย จูดายอง) ที่แสดงให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมที่ถ้าหากว่าบอกว่าเป็นเพื่อนกับซูอกและบอมชิลจริงๆ ก็เชื่อ ก็ช่วยเพิ่มความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์ขึ้นด้วย

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X