ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ถูกสื่อไต้หวันจับภาพปาปารัซซี่เอาไว้ได้อีกครั้ง ขณะไปเที่ยวกับจองจุนยองและสาวๆ
2015-12-17 10:04:28
Advertisement
Pyramid Game

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ถูกสื่อไต้หวัน

จับภาพปาปารัซซี่เอาไว้ได้อีกครั้ง ขณะไปเที่ยวกับจองจุนยองและสาวๆ

 

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang กำลังถูกจับตามองจากภาพปาปารัซซี่ของสื่อไต้หวัน โดยในครั้งนี้มีนักร้องหนุ่ม จองจุนยอง (Jung Joon Young) อยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม สำนักข่าว Sina ของจีน ได้อ้างอิงรายงานข่าวของสื่อไต้หวัน โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึงรี แห่ง Big Bang ได้เดินทางมาไทเป ประเทศไต้หวัน แบบเป็นส่วนตัวพร้อมกับจองจุนยอง ซึ่งอ้างอิงจากการรายงานข่าว ระบุว่า ซึงรีกับจองจุนยองได้ท่องเที่ยวที่ไทเปกับสาวๆ หน้าตาดี

สื่อดังกล่าวรายงานว่า ซึงรีกับจองจุนยองที่เป็นเพื่อนสนิทกันได้ออกไปทัวร์ไต้หวันพร้อมกับสาวๆ สองคน ซึ่งสาวๆ ที่ไปด้วยก็เป็นคนดังในโลกออนไลน์ เนื่องจากทั้งคู่เคยไปออกรายการโทรทัศน์ในสมัยก่อน

นอกจากนี้ ตามรายงานข่าวยังระบุว่า ซึงรีกับจองจุนยองและสาวๆ ใช้ภาษาอังกฤษกับภาษาจีนง่ายๆ ในการสื่อสารกัน รวมถึงภาษามือ โดยภาพการไปเที่ยวกันของพวกเขาได้ถูกพิมพ์ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ทางผู้เกี่ยวข้องกับสองสาวได้ออกมาชี้แจงว่า ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนสนิทกับจองจุนยองเท่านั้น

อนึ่ง ซึงรีถูกสื่อไต้หวันจับภาพปาปารัซซี่เอาไว้ได้เป็นครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน ซึงรีเคยถูกจับภาพเอาไว้ได้ขณะกำลังจับมือกับสาวคนหนึ่งหน้าคลับแห่งหนึ่งในไต้หวัน จนมีข่าวลือเรื่องการออกเดทกันของทั้งคู่ออกมา โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัดของซึงรีก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพงานปาร์ตี้หลังจบคอนเสิร์ตของ Big Bang ที่ไต้หวัน และสาวคนดังกล่าวก็เป็นผู้เกี่ยวข้องในการทำงานที่รับหน้าที่เป็นล่าม


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X