ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และอีกีอู (Lee Ki Woo) ทำการกุศล ส่งต่อถ่านหิน 600 ก้อน ส่งท้ายปี
2015-12-14 11:26:33
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และอีกีอู (Lee Ki Woo)

ทำการกุศล ส่งต่อถ่านหิน 600 ก้อน ส่งท้ายปี

 

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และอีกีอู (Lee Ki Woo) ร่วมส่งท้ายปีอย่างอบอุ่นด้วยการจัดส่งถ่านหิน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ต้นสังกัด Widmay ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังของฮงจงฮยอนกับอีกีอูในการส่งต่อถ่านหินออกมาให้ชมกัน โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของอีกีอู, ฮงจงฮยอน และคิมยูจอง ที่กำลังขนส่งถ่านหินที่หมู่บ้านแพกซา โนวอนกู

อีกีอูกับฮงจงฮยอนช่วยกันส่งต่อถ่านหิน 600 ก้อน ด้วยรอยยิ้มที่สดใส โดยทั้งคู่ต่างก็ตั้งใจในการทำการกุศลด้วยความรู้สึกเพลิดเพลินโดยมีคราบถ่านหินดำๆ ติดอยู่ที่หน้า

อีกีอูกล่าวว่า "รู้สึกดีครับที่ได้มาอยู่ที่นี่ที่ทำให้หัวใจผมอบอุ่นขึ้น แตกต่างจากอากาศที่หนาวเย็นขึ้นครับ" เสริม "ผมก็หวังว่าจะได้แบ่งปันความรู้สึกนี้ร่วมกับทุกคนครับ"

ส่วนฮงจงฮยอนกล่าวว่า "ผมเพิ่งเคยมาส่งต่อถ่านหินเป็นครั้งแรกครับ" เสริม "เป็นการทำกิจกรรมการกุศลที่ทำให้หัวใจอบอุ่นขึ้น และก็หวังว่าครอบครัวที่อยู่ห่างไกลจะได้ใช้เวลาในช่วงฤดูหนาวกันอย่างอบอุ่นนะครับ"

อนึ่ง อีกีอูกำลังเข้าร่วมรายการ 'Sunday Night - Real Men' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้ ส่วนฮงจงฮยอนมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X