เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Cosmic Girls เผยโฉม 3 สมาชิกแรกของวงออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-12-12 09:52:05
Advertisement
Pyramid Game

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Cosmic Girls

เผยโฉม 3 สมาชิกแรกของวงออกมาให้ชมกันแล้ว

 

Starship Entertainment และ Yuehua Entertainment ได้ทำการแนะนำ 3 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีชื่อว่า Cosmic Girls ออกมาให้ชมกันแล้ว!

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ภาพโปรไฟล์ของสาวๆ และคำแนะนำตัวแบบสั้นๆ ของพวกเธอ ได้รับการเปิดเผยออกมาบนแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการของวง

โดย 3 สมาชิกที่ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบกันนั้นก็มี เฉิน เสี่ยว (Cheng Xiao), โบนา (Bona) และดายอง (Dayoung) ซึ่งจะได้มารวมตัวกันในซับยูนิตวง “Wonder Unit” โดยวง Cosmic Girls จะประกอบไปด้วยสมาชิก 12 คน ที่แบ่งออกเป็นซับยูนิตย่อยจำนวน 4 วงด้วยกัน  

สำหรับสมาชิกคนแรกอย่าง เฉิน เสี่ยว นั้น เธอมีความสามารถในการเต้นรำพื้นเมืองซึ่งได้รับการเรียนเต้นมาจากที่เมืองเซินเจิ้นของประเทศจีน ส่วนโบนานั้นภายนอกเธออาจดูเป็นคนที่สงบเสงี่ยม แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่น่ารักอย่างมากและมีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยภาษาถิ่นของเมืองแทกู ในขณะที่น้องเล็กสุดของกลุ่มอย่างดายองนั้น จะเป็นคนที่มีบุคลิกน่ารักสดใส เธอเป็นน้องเล็กของวงที่มาจากเกาะเชจู

อนึ่ง สมาชิกทั้ง 12 คนของวงนั้นคาดกันว่าจะได้เดบิวต์ผลงานเพลงในช่วงต้นปีหน้านี้ โดยพวกเธอจะทำการโปรโมททั้งในประเทศเกาหลีและจีน ก่อนหน้านี้ EXY ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “Unpretty Rapstar 2″ ได้รับการเปิดเผยว่า เธอคือสมาชิกคนแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้้เช่นเดียวกัน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X