ชี้แจงข่าวลือเรื่องตารางการออกอากาศของละครเรื่อง "The Flower in Prison"
2018-09-10 15:09:20
Advertisement
คลิก!!!

MBC ชี้แจงข่าวลือเรื่องตารางการออกอากาศของ

ละครเรื่อง "The Flower in Prison"

 

ตารางการออกอากาศของละครช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ MBC "The Flower in Prison" ได้ถูกเลื่อนกำหนดออกอากาศไปจากเดิม

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา MBC ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ TV Report เอาไว้ว่า "ละครเรื่อง 'The Flower in Prison' เดิมทีวางแผนจะเริ่มต้นออกอากาศ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ในปีหน้านั้น อย่างไรก็ดีละครจะถูกเลื่อนออกอากาศไปจากกำหนดการเดิมที่ได้วางเอาไว้ครับ"

นอกจากนั้นตัวแทนยังกล่าวอีกว่า "เมื่อละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ออกอากาศจบลง จะมีละครอีกเรื่องหนึ่งมาออกอากาศฉายแทนในระหว่างนั้นครับ" เสริม "ทำให้กำหนดการออกอากาศของละครเรื่อง "The Flower in Prison" ล่าช้าออกไปจากเดิม เนื่องจากต้องการให้ถ่ายทำละครกันเสร็จสิ้นไปก่อนครับ"

"The Flower in Prison" เดิมทีถูกกำหนดให้ได้ออกอากาศในช่วงเดือนมีนาคมตอนต้นปีหน้านั้น จะออกอากาศในช่วงเดือนพฤษภาคมแทนที่กำหนดการเดิม  

ผู้กำกับอีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) และนักเขียนบทชเววานกยู (Choi Wan Gyoo) ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง "Heo Jun" ในปี 1999 และ "Sangdo" ในปี 2001 เพื่อผลงานละครเรื่อง "The Flower in Prison" ในครั้งนี้

สำหรับผลงานละครเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในอดีต ตามแบบฉบับของละครเรื่อง "Dae Jang Geum" และ "Dong Yi" โดยละครเรื่อง "The Flower in Prison" จะบอกเล่าเรื่องราวของอ๊กนยอ (Ok Nyeo) ผู้ซึ่งเกิดในคุกและเป็นคนที่คอยช่วยเหลือผู้คนที่ถูกกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรม ด้วยการใช้ 'แวจี-บู' ระบบการดำเนินคดีในสมัยโชซอน โดยโกซู (Go Soo) และจินเซยอน (Jin Se Yeon) ได้รับการแคสติ้งให้มารับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง "The Flower in Prison" ในครั้งนี้

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X