'อียองแอ' เผยละคร 'Saimdang, the Herstory' เป็นแนวโรแมนติกเรื่องแรกในรอบ 10 ปี ทำให้รู้สึกประหม่า
2015-12-01 12:03:14
Advertisement
คลิก!!!

อียองแอ (Lee Young Ae) เผย

"นี่เป็นแนวโรแมนติกเรื่องแรกในรอบ 10 ปี มันทำใหฉันรู้สึกประหม่าค่ะ"

ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory"

 

นักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ได้แชร์ความรู้สึกเบื้องหลังการถ่ายทำของผลงานละครเรื่องใหม่ "Saimdang, the Herstory"

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง SBS "Saimdang, the Herstory" ณ โรงแรม Seamarq ในย่านกังนึง

อียองแอได้เปิดเผยว่า "จะมีเรื่องราวโรแมนติกของฉันกับซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ค่ะ ฉันได้ทำแบบนี้ครั้งแรกในรอบ 10 ปี มันจึงทำให้ฉันรู้สึกประหม่าค่ะ ซงซึงฮอนบอกฉันว่าเขาประหม่าเมื่อได้เห็นฉัน ฉันก็รู้สึกประหม่าและทำผิดพลาดในระหว่างการถ่ายทำเช่นกันค่ะ"  

เธอกล่าวเสริม "พวกเราได้เลื่อนกำหนดการถ่ายทำฉากเลิฟซีนที่สำคัญออกไปจนกว่าที่พวกเราจะคุ้นเคยกันมากกว่านี้ค่ะ อาการสั่นของพวกเรา (จากความกังวลใจ) สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากจอมอนิเตอร์ค่ะ"

"Saimdang, the Herstory" เป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความรักและศิลปะของชินซาอิมดัง (Shin Saimdang) ในสมัยโชซอน ผ่านการตีความรูปแบบใหม่เกี่ยวกับชีวิตของเธอ ละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับยุนซังโฮ (Yoon Sang Ho) จากละครเรื่อง "The Legend" และ "Tamra, the Island" มารับหน้าที่ในการกำกับการแสดง และได้นักเขียนบทพัคอึนรยอง (Park Eun Ryeong) จากละครเรื่อง "The Woman Living Across the Street", "A Second Proposal" และ "Go! Mrs. Go!" มาร่วมงานกันในละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory" ยังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำ และจะถ่ายทำทั้งหมดให้เสร็จสิ้น 100% ก่อนที่จะทำการออกอากาศฉายให้ชมกันในเดือนกันยายนปีหน้านี้  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X