บีไอ และคิมจินฮวาน วง iKON คอนเฟิร์มเป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ 'Mari and Me'
2015-11-29 10:19:30
Advertisement
Pyramid Game

บีไอ (B.I) และคิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) วง iKON

คอนเฟิร์มเป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ 'Mari and Me'

 

สมาชิกจากวง iKON เตรียมที่จะเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์กันแล้ว! โดยบีไอ (B.I) และคิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาเป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ที่มีชื่อว่า JTBC 'Mari and Me'

ตัวแทนของ YG Entertainment เปิดเผยว่า "บีไอและคิมจินฮวาน วง iKON จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ 'Mari and Me' ครับ สมาชิกคนอื่นๆ ยังเตรียมวางแผนที่จะมีส่วนร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ทั้งจากทางช่อง KBS และ SBS ด้วยครับ"

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของบีไอและคิมจินฮวานที่จะได้เป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้โชว์ นับตั้งแต่ที่พวกเขานั้นเริ่มต้นเดบิวต์กันมา ในช่วงของการฝึกเทรนนิ่งพวกเขาได้เลี้ยงสุนัข 2 ตัวไว้ในหอพักของพวกเขา และสิ่งนี้เองที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าพวกเขานั้นรักสัตว์มากเพียงใด ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับรูปแบบรายการที่พวกเขาจะไปร่วมด้วยในครั้งนี้

ทั้งนี้ รายการ 'Mari and Me' จะเป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ให้สมาชิกของรายการนั้น ไปทำการดูแลสัตว์เลี้ยงของคนอื่นๆ  

โดยทั้งสองสมาชิกจากวง iKON จะได้ร่วมงานกับคังโฮดง (Kang Ho Dong), อึนจีวอน (Eun Ji Won), ซออินกุก (Seo In Guk) และชิมฮยองแทค (Shim Hyung Tak) ในรายการนี้

อนึ่ง ตอนแรกของรายการจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X