โจซึงอู (Jo Seung Woo) กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Pied Piper"
2015-11-28 09:58:10
Advertisement
คลิก!!!

โจซึงอู (Jo Seung Woo)

กำลังพิจารณาร่วมงานละครเรื่องใหม่ "Pied Piper"

 

นักแสดงหนุ่มโจซึงอู (Jo Seung Woo) อาจได้ร่วมงานกับทางช่องเคเบิ้ล tvN เป็นครั้งแรก

มีรายงานข่าวล่าสุดออกมาว่า โจซึงอูอาจกลับมาพร้อมผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Pied Piper" ในปีหน้านี้ โดยตอนนี้เขากำลังทำการพิจารณาและจะทำการตัดสินใจว่าจะร่วมงานหรือไม่ในเร็วๆ นี้   

หากเขาตอบตกลง ในละครเรื่อง "Pied Piper" โจซึงอูจะได้มารับบทเป็นนักต่อรองเจรจามือหนึ่งของกรมตำรวจที่มีชื่อว่าจูซองชาน (Joo Sung Chan) เขาจะมีรอยยิ้มพิฆาตเป็นอาวุธก่อนที่จะเริ่มต้นทำการพูดคุย เขามักจะเป็นคนชอบทำเรื่องตลกๆ แต่ในหัวของเขานั้นกลับวิเคราะห์ความคิดฝ่ายตรงข้ามได้อย่างเด็ดขาด เขาสามารถอ่านใจคนได้อย่างรวดเร็วและรู้วิธีการว่าจะจัดการกับคนๆ นั้นได้อย่างไร  

โจซึงอูอาจจะได้ปรากฏตัวในละครเป็นครั้งแรกหลังจากที่ห่างหายไปอย่างยาวนาน หากทางช่อง tvN สามารถดึงตัวโจซึงอูมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ได้ เขาจะได้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชั้นนำที่ได้มาร่วมงานกับทางช่องเคเบิ้ลทีวีนี้ เช่นเดียวกันกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่ได้คอนเฟิร์มร่วมงานกับทางช่อง tvN ไปแล้วอย่าง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), โกฮยอนจอง (Ko Hyun Jung) และอีซองมิน (Lee Sung Min)

"Pied Piper" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาของสังคมผ่านการเจรจาต่อรอง ที่ใช้การสื่อสารในการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อป้องกันเรื่องราวที่รุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา  

"Pied Piper" เป็นผลงานการกำกับของคิมฮงซอน (Kim Hong Sun) และเขียนบทโดยรยูยงแจ (Ryu Yong Jae)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X