ยูแจซอก ติดใจงานแสดง กลับมารับเชิญรอบสองในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol" อาทิตย์นี้
2015-11-27 17:51:29
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ติดใจงานแสดง

กลับมารับเชิญรอบสองในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol" อาทิตย์นี้

 

‘พิธีกรแห่งชาติ’ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จะกลับมาเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับละครเรื่อง MBC TV "My Daughter, Geum Sa Wol" อีกครั้งแล้ว

ก่อนหน้านี้ในรายการ "Infinite Challenge" ได้ทำการปิดการประมูลของเหล่าสมาชิกในรายการ เพื่อที่จะนำเงินที่ได้ไปมอบให้กับการกุศล ซึ่งยูแจซอกนั้นได้รับค่าจ้างกว่า 20 ล้านวอน จากการร่วมงานในละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol" ซึ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  

ในตอนที่ 24 ของละครเรื่อง "My Daughter, Geum Sa Wol" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนนั้น ยูแจซอกได้มาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ และสร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดของละครด้วยเรตติ้งกว่า 26.3% ในวันนั้น ละครเรื่องนี้ยังได้รับการพูดถึงอย่างมากหลังจากที่ออกอากาศไปแล้ว ซึ่งก็ส่งผลให้ชื่อละครกลายเป็นคำค้นหายอดฮิตสูงสุดตามเว็บไซต์ต่างๆ ในช่วงเวลานั้นอีกด้วย

ในตอนก่อนหน้านี้ ยูแจซอกได้มารับบทเป็นจิตรกรอัจฉริยะ และได้สร้างความทับใจให้กับผู้ชมละครเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาออกอากาศไม่มากนักก็ตาม

สำหรับละครตอนที่ 25 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้นั้น ยูแจซอกจะมารับเชิญในบทที่แตกต่างออกไปจากเดิม จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาเราจะได้เห็นยูแจซอกสวมใส่ชุดสูทสีน้ำเงินลายดอกไม้ ในขณะที่ถูกล้อมรอบไปด้วยผู้คนจำนวนมากในเวลานั้น  

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X