ยูอาอิน คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้เป็นครั้งแรก จากงานประกาศรางวัล "36th Blue Dragon Awards"
2015-11-27 12:26:54
Advertisement
Pyramid Game

ยูอาอิน (Yoo Ah In) คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้เป็นครั้งแรก

 จากงานประกาศรางวัล "36th Blue Dragon Awards"

 

นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) คว้ารางวัลใหญ่ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพการเป็นนักแสดงของเขา   

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยูอาอินสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้จากงานประกาศรางวัล "36th Blue Dragon Awards" โดยเขาเอาชนะนักแสดงชายคนอื่นๆ ที่เข้าชิงในสาขานี้เช่นกัน อาทิ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), อีจองแจ (Lee Jung Jae), จองแจยอง (Jung Jae Young) และฮวังจองมิน (Hwang Jung Min)

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ยูอาอินได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมได้ในชีวิตของเขา เขาเกิดในปี 1986 และมีอายุได้ 30 ปีแล้วในเวลานี้ ซึ่งก็ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เขาจะรับรางวัลใหญ่แบบนี้กลับไปครองกันบ้าง ยูอาอินนั้นถือว่าเป็นนักแสดงอายุน้อยเมื่อเทียบกับผู้เข้าชิงรางวัลคนอื่นๆ และมีจำนวนประสบการณ์ด้านการแสดงที่น้อยมากที่สุดในกลุ่มนี้ อย่างไรก็ดีไม่ต่างอะไรจากมุมมองของผู้ชมภาพยนตร์ ทุกๆ คนต่างเห็นด้วยอย่างยิ่งเลยว่ายูอาอินสมควรแล้วแก่รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในปีนี้

ยูอาอินถือว่าเป็นไอคอนแห่งความสำเร็จของปีนี้ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Veteran" และ "The Throne" ซึ่งภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องได้ออกฉายต่างกันเป็นเวลา 4 เดือน อย่างไรก็ดี ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง "Veteran" ก็สามารถทำให้ภาพยนตร์นั้นยืนโรงฉายได้เป็นเวลายาวนานมาก และภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขาในปีนี้ ก็ทำสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในแบบเดียวกัน นอกจากนั้นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขา ก็ประสบความสำเร็จด้วยการมียอดผู้เข้าชมมากถึง 6.2 ล้านคนแล้วในตอนนี้  

ยูอาอินนั้นได้รับบทบาทที่สำคัญในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง การแสดงที่สุดยอดของเขาต่างสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกๆ คน ยูอาอินได้รับบทบาทที่แตกต่างกันอย่างมากในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง ไม่ใช่เพราะว่าต่างกันที่ตัวละครหรือยุคที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือสายตาและการแสดงออกที่ยอดเยี่ยมของเขานั่นเอง  

ยูอาอินรับบทเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ที่มีชื่อว่าโจแทโอ (Jo Tae Oh) ในภาพยนตร์เรื่อง "Veteran" และในภาพยนตร์เรื่อง "The Throne" เขาก็ได้มารับบทเป็นเจ้าชายซาโด (Prince Sado) ลูกชายแท้ๆ ของพระราชายองโจ (King Yeong Jo) ซึ่งรับบทโดยซงคังโฮ (Song Kang Ho) สำหรับบทบาทนี้ทำให้เขารับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมกลับไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรางวัลนี้เองก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับเขา เพราะเป็นรางวัลที่ยุติธรรมและได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

ในงานวันนั้น ยูอาอินได้กล่าวคำขอบคุณ ด้วยท่าทางที่ดูประหม่าออกมาว่า "ผมไม่ค่อยชินกับเวที ผมเลยประหม่านิดหน่อยครับ ผมคงต้องทานยาระงับความตื่นเต้นนี้ ผมไม่คิดว่ารางวัลจะเป็นของผมครับ ผมได้รับรางวัลนี้เพราะภาพยนตร์เรื่อง "The Throne" แต่ก็ขอบคุณทุกคนมากที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง "Veteran" ด้วยเช่นกันครับ"

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X