อีจองฮยอน กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตา หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน "36th Blue Dragon Awards"
2015-11-27 12:21:00
Advertisement
คลิก!!!

อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตา

หลังเป็นม้ามืดคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมได้จากงาน "36th Blue Dragon Awards"

 

นักแสดงสาวอีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้จากงานประกาศรางวัล "36th Blue Dragon Awards" เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

สำหรับผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้ก็มีนักแสดงหญิงชื่อดังอาทิ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), อีจองฮยอน, คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)

ในเวลานั้นอีจองฮยอนได้กล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาในขณะขึ้นรับรางวัลนี้เอาไว้ว่า "ฉันไม่คาดคิดเลยว่าฉันจะได้รับรางวัลนี้ค่ะ เพราะว่าผู้เข้าแข่งขันของฉันนั้นแข็งแกร่งมากค่ะ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นเพียงภาพยนตร์เล็กๆ เรื่องหนึ่งเองค่ะ"

"ฉันต้องการที่จะมาร่วมงานและสนุกไปกับงานประกาศรางวัล แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่มอบรางวัลนี้ให้กับฉันค่ะ ฉันอยากขอบคุณผู้กำกับพัคชานอุค (Park Chan Wook) ด้วยค่ะ ฉันหวังว่านี่จะเป็นโอกาสที่ทำให้ภาพยนตร์เกาหลีหลายๆ เรื่อง ได้พัฒนายิ่งขึ้นในวงการภาพยนตร์ของเกาหลีค่ะ"

ในขณะเดียวกัน ก็มีภาพยนตร์เกาหลีกว่า 21 เรื่องเข้าร่วมชิงรางวัลในปีนี้ โดยภาพยนตร์เรื่อง "The Assassination" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 11 สาขา ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดของปีนี้ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง "Veteran" ก็เข้าชิงรางวัลถึง 10 สาขาด้วยกัน ส่วนภาพยนตร์เรื่อง "The Throne" ได้เข้าชิงรางวัล 9 สาขา และภาพยนตร์เรื่อง "Ode to My Father" ได้เข้าชิงรางวัล 8 สาขา

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X