เตรียมออกอากาศละครสั้นเรื่อง 'Splash Splash Love' นำแสดงโดย ยุนดูจุน, คิมซึลกิ ในวันที่ 6 ธ.ค นี้
2018-09-10 15:09:30
Advertisement
Pyramid Game

MBC เตรียมออกอากาศละครสั้นเรื่อง 'Splash Splash Love'

นำแสดงโดย ยุนดูจุน, คิมซึลกิ ในวันที่ 6 ธ.ค นี้

 

ละครสั้นเรื่อง 'Splash Splash Love' เตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน MBC ได้เปิดเผยว่า "ละครพิเศษ 2 ตอนจบเรื่อง 'Splash Splash Love' นำแสดงโดย ยุนดูจุน, คิมซึลกิ จะมาพบกับผู้ชมในวันที่ 6 ธันวาคม และ 13 ธันวาคม ครับ"

'Splash Splash Love' ละครพิเศษฉลองการก่อตั้ง MBC เป็นละครครบสูตรที่ถ่ายทำล่วงหน้าแบบ 100% และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากตั้งแต่ช่วงแรกในการจัดทำ อีกทั้ง เพื่อที่จะก้าวไปพร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการบริโภคคอนเทนท์ที่กลายเป็นดิจิตอล, โมบายล์ จึงจะมีการเปิดตัวออกมาให้ชมกันล่วงหน้าส่วนหนึ่งในเว็บไซต์

 

'Splash Splash Love' เป็นละครแนวข้ามเวลาที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ 'อีโด' เจ้าชายในสมัยโชซอน กับ 'ทันบี' สาวน้อยวัยมัธยมปลายปี 3 ที่สามารถไปได้ทุกที่ในวันที่มีฝนตก โดยได้ PD คิมจีฮยอน ที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการกำกับและเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่จาก Drama Festival เรื่อง 'The Diary of a Resentful Woman' เมื่อปี 2014 มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับอีกครั้ง ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Splash Splash Love' ละครพิเศษฉลองการก่อตั้งของ MBC ที่จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันทางโทรทัศน์และทางเว็บ จะออกอากาศในวันที่ 6 ธันวาคม และ 13 ธันวาคม เวลา 00.05 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X