โพลชี้พ่อแม่ต้องการให้ลูกๆ ของพวกเขามีหน้าตาเหมือนกับยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และซูจี (Suzy)
2015-11-25 16:36:43
Advertisement
Pyramid Game

โพลชี้พ่อแม่ต้องการให้ลูกๆ ของพวกเขา

มีหน้าตาเหมือนกับยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และซูจี (Suzy)

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และซูจี (Suzy) กำลังเป็นขวัญใจของเหล่าผู้ปกครองในเวลานี้  

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูซึงโฮและซูจี วง miss A ได้รับการโหวตให้มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 เกี่ยวกับคนดังที่พ่อแม่ต้องการที่จะให้ลูกๆ ของพวกเขามีหน้าตาที่ดูเหมือน  

ผลสำรวจดังกล่าวได้จัดทำขึ้นโดยบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการศึกษาของเด็กๆ โดยยูซึงโฮและซูจีนั้นสามารถติดเข้ามาในอันดับที่ 1 ของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ที่พ่อแม่และคู่แต่งงานใหม่ต้องการให้ลูกๆ ของพวกเขานั้นมีหน้าตาที่เหมือนกับทั้งคู่ โดยยูซึงโฮได้รับคะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 38.6% ในขณะที่ซูจีนั้นได้รับคะแนนโหวตไป 23.7%

สำหรับคนดังในหมวดของฝ่ายชายคนอื่นๆ นั้น ก็มี อาทิ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซึ่งได้รับคะแนนมาเป็นอันดับ 2 ที่คะแนน 23.7% จากผลโหวตทั้งหมด, ส่วนอีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับคะแนนไป 11.8%, คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้คะแนนไป 10.8% ,พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้รับคะแนนไป 8.9% และอิมชีวาน (Im Si Wan) ได้รับคะแนนไป 5.9%  

ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็มี คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ทำคะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 18.8%, ตามมาด้วยพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และพัคโบยอง (Park Bo Young) ด้วยคะแนน 17.85%, ฮานิ (Hani) วง EXID ได้คะแนนไป 12.85% และซอลฮยอน (Seol Hyun) วง AOA ได้รับคะแนนไป 8.9%  

ตัวแทนของบริษัทผู้จัดทำโพลกล่าวว่า "การเลือกคนดังฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่พ่อแม่ต้องการที่จะให้ลูกๆ ของพวกเขามีหน้าตาเหมือนนั้น อ้างอิงจากความนิยมของคนดังเป็นหลักครับ โดยยูซึงโฮก็เป็นดาราที่โด่งดังมาตั้งแต่เด็กๆ และซูจีก็ได้รับฉายาว่าเป็น 'รักแรกของชาวเกาหลี' ด้วยครับ"

ในขณะเดียวกัน ยูซึงโฮกำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC Every1 "Imaginary Cat" ซึ่งเริ่มต้นออกอากาศไปแล้ววานนี้ นอกจากนั้นเขาก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "The Joseon Magician" และละครเรื่อง SBS "Remember" ส่วนซูจีก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "The Sound of a Flower" ซึ่งเข้าฉายแล้วในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X