อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “The Day” ออกมาแล้วในวันนี้
2015-11-25 15:42:17
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปล่อยผลงาน

เพลงอัลบั้มชุดใหม่ “The Day” ออกมาแล้วในวันนี้

 

ฮันรยูสตาร์หนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้ปล่อยผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 2 เพลง จากอัลบั้มชุด “The Day” ออกมาในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว เขาได้ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด “Thank You” ออกมาในเดือนกรกฎาคม ซึ่งตรงกับวันครบรอบวันเกิดอายุ 28 ปีของเขา  

นับตั้งแต่เดบิวต์มาในปี 2006 อีมินโฮก็ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาแล้วมากมายด้วยกัน อาทิ “My Everything”, “Song for You” และ “Thank you” เพื่อแฟนคลับของเขา  

สำหรับผลงานไตเติ้ลเพลงใหม่ “The Days” เราจะได้ยินเสียงหวานๆ ของอีมินโฮ ในท่วงทำนองเพลงแบบอะคูสติก ซึ่งเนื้อหาพูดเกี่ยวกับการหวนย้อนนึกถึงความรักที่ได้ผ่านเลยไปแล้ว

ส่วนไตเติ้ลเพลง “I Love You” จะเป็นเพลงที่มีความสวยงามด้วยท่วงทำนองของกีต้าร์ นอกจากนั้นอีมินโฮยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้แบบสั้นๆ เพื่อเป็นการบอกถึงความจริงใจของเขาที่มีให้ต่อแฟนคลับทุกๆ คน

ในเวลานี้ อีมินโฮกำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bounty Hunters” เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่เกี่ยวกับ 5 นักล่าเงินรางวัลผู้ซึ่งต้องลี้ภัยไปยังประเทศต่างๆ เพื่อเงิน ทั้งในประเทศเกาหลี, จีน, ฮ่องกง และไทย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X