ถ้าหากคุณต้องการลดไขมันที่บริเวณหน้าท้อง นี่เป็นไอเดียที่ดีสำหรับมื้อเช้าของคุณ!
2015-11-25 15:25:06
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าหากคุณต้องการลดไขมันที่บริเวณหน้าท้อง

นี่เป็นไอเดียที่ดีสำหรับมื้อเช้าของคุณ!

 

ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้สูงอายุต่างทราบกันดีว่ามื้อเช้านั้นเป็นมื้อที่มีความสำคัญมากที่สุด ดังนั้นมันจึงเป็นมื้อที่คุณไม่ควรมองข้ามมันไป คุณต้องเลือกทานอย่างถูกต้อง นับตั้งแต่ในปี 2008 จนกระทั่งถึงตอนนี้ มันได้รับการพิสูจน์กันมาแล้วว่า มีเพียงหนึ่งส่วนผสมเท่านั้นที่จะสามารถช่วยในการลดไขมันบริเวณหน้าท้องให้กับคุณได้ และสิ่งนั้นก็คือไข่ไก่

 

ไข่ไก่มีโปรตีนสูง

อาหารเช้าควรมีโปรตีนที่สูง ดังนั้นคุณจะสามารถอิ่มท้องไปได้จนถึงในมื้อเที่ยง ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าอาหารมื้อแรกของวัน ควรมีปริมาณโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม และข่าวดีก็คือไข่ 1 ฟองนั้นมีปริมาณโปรตีนถึง 6 กรัมด้วยกัน  

 

ข้อปฏิบัติ

เมื่อใดก็ตามที่คุณนั้นหิวและอยากที่จะทานขนม ให้เลือกทานไข่ต้ม 1 ใบแทน มันง่ายมากในการเตรียมไข่ต้ม และมันเป็นอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ซึ่งจะทำให้คุณนั้นอิ่มท้องจนกระทั่งถึงมื้อถัดไป   

 

คำแนะนำ : ไข่ต้ม 1 ฟอง (78 แคลอรี่) และแอปเปิ้ล 1 ลูก (80 แคลอรี่) อาหารนี้จะช่วยให้คุณอยู่ห่างจากตู้เย็นและขนมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ จนกระทั่งถึงช่วงเวลาของมื้อเที่ยง

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X