หนุ่มๆ วง EXO ถึงกับเหวอ เมื่อม่านหลุดขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้ากลางเวทีคอนเสิร์ตที่มาเก๊า
2015-11-25 10:21:58
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มๆ วง EXO ถึงกับเหวอ

เมื่อม่านหลุดขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้ากลางเวทีคอนเสิร์ตที่มาเก๊า

 

EXO ประสบเหตุการณ์สุดหวิวในระหว่างคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ 'EXO PLANET #2 - The EXO'luXion' ที่จัดขึ้นที่มาเก๊า

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างการเซอร์วิสแฟนคลับสุดพิเศษ โดยสมาชิกวง EXO ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหลังผ้าม่านที่ติดตั้งอยู่บนเวทีก่อนที่จะโชว์เพลง 'Lucky' และสนทนากับแฟนคลับโดยโผล่เพียงแค่ช่วงศีรษะออกมา

และในระหว่างที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่นั้น จู่ๆ ผ้าม่านก็หลุดลงมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในชั่วพริบตา ทำให้สมาชิกวง EXO บางคนได้โชว์หวิว เปลือยท่อนบนให้เห็นแฟนคลับได้เห็นโดยไม่ทันตั้งตัว

ส่วนปฏิกิริยาของสมาชิกวงก็แตกต่างกันออกไป ชานยอลหมอบตัวลงอย่างรวดเร็วด้วยความตกใจ ส่วนเลย์ก็วุ่นวายกับการสวมใส่เสื้อที่กำลังถืออยู่ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ก็ช่วยดูแลสมาชิกที่กำลังตกใจอยู่ด้วย อย่างเช่นแบคฮยอนที่ช่วยเอาผ้าม่านที่หลุดมาบังร่างของชานยอลเอาไว้

ทางด้านแฟนคลับชาวจีนในคอนเสิร์ตต่างก็ส่งเสียงเชียร์ด้วยความชอบใจกันกระหึ่ม แตกต่างจากปฏิกิริยาของ EXO ที่ดูตกใจ และเรียกเสียงกรี๊ดกับเสียงหัวเราะจากแฟนคลับในคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง

 


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X