ต้นสังกัดพัคแจบอม (Jay Park) ปฏิเสธข่าวลือการมีส่วนร่วมในเรื่องของยาเสพติด
2015-11-23 13:33:00
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดพัคแจบอม (Jay Park)

ปฏิเสธข่าวลือการมีส่วนร่วมในเรื่องของยาเสพติด

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มพัคแจบอม (Jay Park) ได้ออกแถลงการณ์อย่างตรงไปตรงมาถึงสื่อของเกาหลีรายหนึ่ง ที่ได้ทำการรายงานข่าวว่าพัคแจบอมนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในช่วงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เว็บไซต์รายงานข่าวบันเทิงเกาหลีรายหนึ่ง (Koreaboo) ได้ทำการเขียนบทความข่าวการตรวจสอบเรื่องของยาเสพติดในช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสื่อนั้นได้ทำการใช้รูปภาพของพัคแจบอมและดอกกี (Dok2) ในการรายงานข่าว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมากในเวลานี้

ล่าสุดต้นสังกัดของพัคแจบอมได้แถลงการณ์ออกมาแล้วว่า "ข่าวลือนั้นไม่จริงอย่างสิ้นเชิงเลยครับ หากพัคแจบอมใช้ยาเสพติด ทำไมเขาถึงยังคงสามารถเดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำกิจกรรมของเขาได้ล่ะครับ? ข่าวลือนั้นไม่เป็นจริงเลยและก็ไม่มีหลักฐานใดๆ ทั้งสิ้น เขาได้ทำสิ่งที่ถูกต้องตามกฏหมายมาโดยตลอดและเขาเสียใจที่มีรายงานข่าวในทำนองนี้ออกมาครับ"  

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน พัคแจบอมได้ทำการทวิตข้อความออกมาด้วยว่า “พยายามทำตัวเป็นแหล่งข่าวที่ดูน่าเชื่อถือได้หน่อย แต่พวกเขาโพสภาพของพวกเราบอกว่านั่นเป็นพวกเราแต่ไม่ใช่แบบนั้นเลยนะ ช่วยตรวจสอบเรื่องจริงก่อนที่จะดึงพวกเราไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไรสาระพวกนี้ด้วย~ เอาล่ะกลับไปประสบความสำเร็จต่อเถอะนะ”

 

ภาพจาก http://www.etoday.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X