'ยูโซยอง' อดีตสมาชิก After School คอนเฟิร์มกำลังออกเดทกับนักกีฬาฟุตบอล 'ซนฮึงมิน'
2015-11-19 11:10:59
Advertisement
คลิก!!!

ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีตสมาชิกวง After School

คอนเฟิร์มกำลังออกเดทกับนักกีฬาฟุตบอลซนฮึงมิน (Son Heung Min)

 

นักแสดงสาวและอดีตสมาชิกของวง After School อย่างยูโซยอง (Yoo So Young) วัย 29 ปี ได้ทำการยืนยันว่าเธอกำลังออกเดทอยู่กับนักฟุตบอลหนุ่มซนฮึงมิน (Son Heung Min) วัย 23 ปี จากสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของยูโซยอง Star Iyagi Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ออกมาว่า "พวกเราได้ทำการพูดคุยกับยูโซยองแล้วครับ มันเป็นความจริงที่ยูโซยองกำลังออกเดทกับซนฮึงมินครับ"

ในช่วงเช้าของวันนี้ ได้มีสื่อท้องถิ่นรายงานข่าวออกมาว่า ยูโซยองและซนฮึงมินกำลังออกเดทกัน ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่ายูโซยองและซนฮึงมินถูกพบว่าออกเดทกันที่ศูนย์กีฬาฟุตบอลปาจู และพวกเขาก็ได้ถูกช่างภาพถ่ายภาพคู่กันเอาไว้ในวันเปเปโร่เดย์ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า "พวกเราไม่ทราบจริงๆ ว่าทั้งคู่เริ่มต้นออกเดทกันเมื่อไหร่ แต่เธอได้บอกกับเราว่าพวกเขานั้นเป็นคู่รักกัน มันเป็นความจริงที่พวกเขาได้ไปออกเดทกันในวันเปเปโร่เดย์ครับ"  

ในขณะเดียวกัน ยูโซยองนั้นมีอายุ 29 ปี ส่วนซนฮึงมินมีอายุ 23 ปี ทั้งคู่จึงกลายเป็นคู่รักที่มีอายุต่างกัน 6 ปี ความรักของทั้งสองคนนั้นกำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าในตอนนี้พวกเขาจะอยู่ห่างไกลกัน (ซนฮึงมินอยู่ในอังกฤษและยูโซยองอยู่ในเกาหลี) เนื่องจากต่างการทำงานที่ยุ่งก็ตาม  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X